Mẹ bị đâm chết khi ngăn nam thanh niên đánh con mình

author 06:20 05/12/2015

Thấy con trai bị nam thanh niên hành hung, bà Ngọc chạy ra can liền bị người này dùng dao đâm ba nhát chí mạng vào ngực, gục xuống đất và tử vong sau đó.

Ngày 4/12, TAND cấp cao tại TP.HCM đã tuyên tù chung thân đối với bị cáo Nguyễn Thành Nhân (SN 1990, ngụ quận 11, TP.HCM) về tội “Giết người”. Buộc bị cáo bồi thường gần 400 triệu đồng cho các bị hại.

Nguyễn Thành Nhân bị tuyên án tù chung thân

Nguyễn Thành Nhân bị tuyên án tù chung thân

Theo hồ sơ vụ án, tối 6/5/2014, Nhân mang theo một con dao bấm và kêu bạn là Nguyễn Lê Văn Điệp (SN 1995, ngụ quận 11, TP.HCM) lấy xe máy chở đi tìm Trần Vĩ Nam để giải quyết mâu thuẫn.

Khi Nam đang đá bóng với Trịnh Kiên Hào và nhóm bạn trên đường Tân Phước (quận 11, TP.HCM) thì Nhân đến và xảy ra ẩu đả.

Nhân lao vào đánh Nam và đâm Nam 1 nhát. Bà Trần Ngân Ngọc (SN 1966, mẹ ruột của Nam) lúc này đang ở trong nhà thấy Nam bị đâm nên chạy ra can ngăn. Nhân đâm 3 nhát vào ngực khiến bà Ngọc ngã gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Chưa dừng lại, Nhân tiếp tục dùng dao đâm Nam bị thương tích 26%, Hào bị thương tích 14%.

Tại phiên tòa sơ thẩm của TAND TP.HCM, Nguyễn Lê Văn Điệp bị tuyên 1 năm 28 ngày tù vì đã có hành vi “Che giấu tội phạm”. Nhân bị tuyên 20 năm tù, sau bản án, VKS kháng nghị tăng hình phạt và Tòa phúc thẩm cấp cao đã chấp nhận kháng nghị này.

Theo Tiền Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang