Con dâu sát hại mẹ chồng rồi đổ tội cho quỷ Satan

author 19:04 28/09/2015

(VietQ.vn) - Caroline Wanjiku thú nhận chính tay sát hại mẹ chồng mình là bà Ann Nyambur. Ngoài ra, người phụ nữ này còn có ý định giết cả mẹ ruột và cô em gái, nhưng may mắn là họ không có ở nhà.

Caroline Wanjiku thú nhận chính tay sát hại mẹ chồng mình là bà Ann Nyambur. Ngoài ra, người phụ nữ này còn có ý định giết cả mẹ ruột và cô em gái, nhưng may mắn là họ không có ở nhà.Caroline cho biết, cô hành động như vậy khi liên tục trông thấy một con rắn quấn quanh eo dựng cô dạy vào ban đêm và quỷ Satan đã ra lệnh cho mình phải giết ba người.

1.	Caroline Wanjiku thú nhận chính tay sát hại mẹ chồng mình là bà Ann Nyambur

Caroline Wanjiku thú nhận chính tay sát hại mẹ chồng mình là bà Ann Nyambur

“Vào đêm hôm đó, khi tôi đang ngủ, những con rắn đã đến thăm tôi. Chúng yêu cầu tôi phải giết ba người trong nhà, quá sợ hãi, tôi đã cầu nguyện Thiên Chúa để chúng bỏ đi. Tuy nhiên, vào sáng hôm sau, chúng lại đến và yêu cầu tôi giết người. Tôi thực sự không biết những gì đã xảy ra, tôi cứ thế tiến đến nhà bếp, cầm lấy chiếc rìu và giết chết mẹ chồng mình”, Caroline Wanjiku nói.

Sau khi gây ra vụ án mạng kinh hoàng, Caroline chạy đến thú tội với bố chồng về việc đã giết mẹ chồng bằng rìu tại xưởng rửa xe hơi của gia đình và đến sở cảnh sát đầu thú. Đến nay, vẫn chưa có cơ sở để xác định những gì cô nói là đúng hay không và động cơ nào khiến một phụ nữ như  Caroline Wanjiku làm điều ác như vậy. Cảnh sát và thám tử đang tiếp tục điều tra làm rõ vấn đề này.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang