Mẹ chồng nàng dâu: Mẹ chồng ‘bá đạo’ lên mạng xem ‘cách làm mẹ chồng’

authorHuyền Bùi 09:46 24/12/2017

(VietQ.vn) - Trong chương trình mẹ chồng nàng dâu tập 41 vừa phát sóng, mẹ chồng cho biết, trước khi cưới con dâu về, bà phải lên mạng xem “cách làm mẹ chồng” nhưng không ăn thua vì con dâu bà rất nóng tính.

Tham gia phần 1 của chương trình là cặp mẹ chồng Lý Nguyệt Lan (53 tuổi) và con dâu Nguyễn Ngọc Yến (25 tuổi).

Nàng dâu Ngọc Yến cho hay, chị là nhân viên văn phòng, đã về làm dâu được 3 năm và hiện đã có 2 bé trai kháu khỉnh.

Kể về ấn tượng lần đầu gặp mặt, mẹ chồng Nguyệt Lan cho biết, bà là người rất dễ tính, lần đầu tiên con trai dẫn người yêu về bà cũng rất thích vì “thấy bé cũng cao ráo, dễ thương”. Tuy nhiên bà ngoại của con trai bà thì không đồng ý vì lý do “mông nó không sanh được nhiều con”. Nhưng sau đó, tình cảm chân thành của nàng dâu xinh xắn cũng chinh phục được bà ngoại chồng.

Trong mắt bà Nguyệt Lan, con dâu mình là người mềm mỏng, gọi dạ thưa vâng, biết chừng mực. Trước khi cưới con dâu về bà phải lên mạng xem “cách làm mẹ chồng” nhưng cũng không ăn thua vì con dâu mình nóng tính quá.

me-chong-nang-dau-me-chong-ba-dao-len-mang-de-xem-cach-lam-me-chong

Mẹ chồng bá đạo lên mạng để xem cách làm mẹ chồng

Chị Yến cũng có những chia sẻ rất thú vị về lần đầu tiên ra mắt nhà chồng, vì nghĩ mẹ chồng thường thích nấu ăn nên chị phải mất 1 đêm để học nấu món chè hạt sen. Tuy nhiên, chị rất bất ngờ vì trong lần gặp đầu tiên thấy mẹ chồng mình nhuộm tóc, mặc quần jean, áo thun và cũng để ý mình nấu món gì.

Trong mắt nàng dâu trẻ, mẹ chồng mình là người rất dễ tính. Cả 2 mẹ con đều có chung sở thích là đi du lịch, shopping, làm đẹp nhưng lại không cùng “gu”.

“Em thì thích màu trầm trầm, mẹ em thì thích màu đỏ, màu hồng”, chị Yến nói.

Bất ngờ nhan sắc đời thường của nữ sinh khiến Quang Bảo 'vì yêu mà đến' đổ gục(VietQ.vn) - Một kết thúc đẹp như mơ lần đầu tiên xuất hiện tại tập 9 của "Vì yêu mà đến" với lời thổ lộ đậm chất ngôn tình dành cho MC điển trai Quang Bảo.

Tuy nhiên, trong cuộc sống mẹ chồng nàng dâu đôi khi cũng có xảy ra những hiểu lầm. Chị Yến kể trong một lần làm mẹ chồng giận, xin lỗi mà mẹ cũng không nguôi giận nên cả 2 vợ chồng chị đã quỳ xuống để mong bà tha thứ. Bà Nguyệt đã khóc vì cảm động trước sự chân thành của con dâu và con trai.

“Giận nhưng mà thương lắm”, bà Lan chia sẻ.

Sau tất cả những hiểu lầm, bà Lan cho biết mình rất thương còn dâu, bà mong con dâu mình bớt nóng tính đi một chút.

Trong một đoạn clip do con trai bà Lan gửi đến chương trình, anh bày tỏ mong muốn mẹ sẽ thông cảm cho người vợ của mình. Đồng thời, anh mong vợ sẽ suy nghĩ thoáng hơn, không nên đặt nặng vấn đề để cuộc sống thoải mái. Anh hứa sẽ cư xử khéo léo hơn để gia đình luôn được vui vẻ.

Cô con dâu cũng bày tỏ mong muốn mẹ chồng hãy tin tưởng vào mình và những người trong gia đình.

Trần Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang