Mẹ chồng nàng dâu: Mẹ chồng nhiều lần khuyên con dâu từ bỏ người con trai gia trưởng

authorHuyền Bùi 09:00 24/12/2017

(VietQ.vn) - Vì thương con dâu, cảm nhận được sự hi sinh lớn lao của cô con dâu trẻ, bà mẹ chồng trong “Mẹ chồng nàng dâu” đã nhiều lần khuyên cô từ bỏ người con trai gia trưởng của mình để được giải thoát.

Tham gia phần 2 của chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 41 là cặp đôi mẹ chồng Nguyễn Ngọc Quỳnh Mai (48 tuổi) và con dâu Nguyễn Ngọc Kim Thoa (23 tuổi), hai mẹ con đã có những chia sẻ rất chân thành về cuộc sống của gia đình mình.

Nàng dâu Kim Thoa cho biết, cô đã về làm dâu được 4 năm, hiện chị đã sinh cho mẹ chồng 2 cháu nội rất dễ thương.

Kể về ấn tượng lần đầu gặp mặt, bà Mai cho biết, con dâu mình tuy là con một nhưng rất hiền lành và nhút nhát và rất “giỏi” quét nhà.

“Nấu cơm nấu nước thì không biết, mẹ phải chỉ từng ly từng tý, nhưng quét nhà thì giỏi lắm, ngày không biết mấy chục làn quét nhà”, bà Mai vui vẻ.

Còn cô con dâu Kim Thoa cho biết, lần đầu gặp nhau cô rất thích vì cảm nhận được mẹ chồng mình là người rất dễ tính và thoải mái. Ngoài ra, cô và mẹ chồng rất hợp nhau, từ cách ăn mặc đến làm đẹp và thường nấu ăn chung.

me-chong-nang-dau-me-chong-nhieu-lan-khuyen-con-dau-tu-bo-nguoi-con-trai-gia-truong

 Vì thương con dâu, mẹ chồng nhiều lần khuyên cô từ bỏ con trai ruột của mình

Tuy nhiên, cuộc sống gia đình đôi khi cũng gặp phải những biến cố không mong muốn. Bà Mai kể, con trai mình là người ham vui, một lần vì nghe bạn bè nên đã lấy tài sản của gia đình là một chiếc xe máy. Cô con dâu vì sợ chồng nê giấu chuyện, vì tức giận bà đã đuổi cả 2 vợ chồng ra khỏi nhà.

Bà cho biết con trai bà rất nóng tính và gia trưởng, nhiều lần bà khuyên con dâu từ bỏ con tra ruột của mình, vì con dâu bà là người rất thương chồng và sự hi sinh của cô là rất lớn.

Bất ngờ nhan sắc đời thường của nữ sinh khiến Quang Bảo 'vì yêu mà đến' đổ gục(VietQ.vn) - Một kết thúc đẹp như mơ lần đầu tiên xuất hiện tại tập 9 của "Vì yêu mà đến" với lời thổ lộ đậm chất ngôn tình dành cho MC điển trai Quang Bảo.

Cuối chương trình, cô con dâu Kim Thoa gửi đến mẹ chồng của mình lời xin lỗi, đồng thời cô cũng gửi đến chồng của mình mong muốn rằng chồng sẽ thay đổi tính tình.

Qua chương trình, bà Mai cũng mong rằng con trai mình sẽ thay đổi để người vợ yên tâm dạy dỗ hai đứa con trai nên người.

Trần Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang