Mẹ của nữ sinh tự vẫn vì ‘sở khanh’ trường cảnh sát xin ‘đừng làm gì cậu ấy’

author 00:31 23/02/2016

(VietQ.vn) - Dù T. làm khổ con mình nhưng mẹ nạn nhân vẫn lo lắng cho chàng học viên trường Học viện Cảnh sát nhân dân “nhỡ đâu bị đuổi học”

Trước khi tìm đến cái chết bằng thuốc ngủ, nữ sinh Nguyễn Thị H. (đang là sinh viên tại Hà Nội) đã để lại bức thư dài xin lỗi bố mẹ và tố cáo kẻ "sở khanh" Bùi C.T, đang là học viên năm 3 trường Học viện Cảnh sát nhân dân.

học viên trường cảnh sát hiếp dâm nữ sinh

Chân dung Bùi C.T (ảnh gia đình nạn nhân cung cấp)

Bùi C.T đã từng có quan hệ yêu đương với cô gái. Theo nội dung thư H. viết, sau khi chia tay, vào cuối tháng 11/2015, Bùi C.T gọi điện cho H. muốn gặp để ngủ với nhau một lần rồi đường ấy nấy đi, chia tay mãi mãi. H. không đồng ý, đến ngày hôm sau Bùi C.T tìm đến phòng trọ H. giở trò đồi bại mặc cho cô gái van xin. Đến tháng 1/2016, H. phát hiện mình có thai.

Việc nam nữ có tình cảm với nhau rồi trót dại thì không có gì to tát. Nhưng khi biết H. có thai, Bùi C.T lại dụ dỗ H. đi phá thai bằng chiêu hứa hẹn một tương lai lâu dài, êm đẹp.

Tin lời chàng học viên trường Học viện Cảnh sát nhân dân, H. đã một mình đến viện 108 để “giải quyết”. Xong việc, Bùi C.T thiếu quan tâm và tìm cách xa lánh cô khiến H. buồn rầu, uất ức và uống thuốc ngủ tự vẫn. Rất may người nhà cô phát hiện sớm và đưa nhanh đến bệnh viện nên H. đã được các bác sĩ cứu sống.

Điều đáng lên án, khi H. đang trong cơn nguy kịch, Bùi C.T không được một lời hỏi thăm. Người nhà H. gọi điện nhiều thì Bùi C.T chặn hết các số điện thoại.

nữ sinh tự vẫn vì bị học viên cảnh sát ép phá thai

Thư tuyệt mệnh của H. cùng kết quá siêu âm thai nhi. 

Người thân H. vừa thương cho cô gái dại dột gặp phải "sở khanh", vừa phẫn nộ trước nhân cách tồi của chàng học viên trường cảnh sát nên đã phản ánh tới báo chí.

Vụ việc trở nên lùm xùm trên cộng đồng mạng và cả trong Học viện Cảnh sát nhân dân. Nhà trường đã nhận được thông tin và đang trong quá trình xác minh sự việc, sau đó mới có hướng xử lý cụ thể.

Kẻ đã làm khổ con mình nhưng khi được phóng viên hỏi, mẹ của H. vẫn “năn nỉ”: “Đừng làm nữa, nhỡ đâu cháu T. nó bị đuổi học thì khổ thân”.

Người mẹ già cho biết, gia đình bà không muốn con gái tiếp tục “dây dưa” gì với Bùi C.T nhưng bà cũng không mong T. sẽ bị đuổi học.

“Cô ở quê cũng chỉ có mình em nó. Hai đứa từ yêu nhau mà làm việc dại dột như thế, con gái không giữ gìn cho tốt thì phải chịu thôi. Tính cách T. nó thế, gia đình cũng chẳng hi vọng chúng nó đến với nhau đâu. T. nó còn trẻ người non dạ, thôi các anh cố gắng giúp đỡ cho em nó được tiếp tục học hành đến nơi đến chốn không thì khổ thân. Gia đình người ta cũng như gia đình cô thôi, khổ lắm cháu ạ!”, mẹ nữ sinh H. buồn rầu chia sẻ.

Mẹ nữ sinh H. cho biết thêm rằng gia đình không có kiện cáo gì. Chỉ mong mọi việc trôi qua nhanh để H. có thể quên đi chuyện đau buồn này, tiếp tục học tập. Gia đình nữ sinh H. ở nông thôn, vụ việc thực sự là cú sốc lớn đối với họ. 

Qua trò chuyện với người nhà nữ sinh H. thấy rằng, dù bị T. lạnh nhạt, đối xử không ra gì nhưng H. vẫn khó có thể quên được kẻ bội bạc. Nhiều người cho rằng, trong lúc H. cận kề cái chết mà hắn ta vẫn không đoái hoài thì luyến tiếc làm chi. Vụ việc cũng là lời cảnh tỉnh cho nhiều cô gái đừng nên quá lụy tình. 

Chính Nghĩa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang