Mẹ hoa hậu Phương Nga: 'Tôi sốc khi nghe tin con gái bị bắt'

authorTrần Thanh 09:52 29/09/2016

(VietQ.vn) - Bà cho biết, trong một lần vào trại tạm giam thăm con mình, Phương Nga đã kể cho mẹ chi tiết vụ án phức tạp của mình.

Mới đây, bà Hồ Mai Phương, 56 tuổi, mẹ ruột hoa hậu Phương Nga đã chia sẻ về vụ án mà con gái đang phải đối mặt.

Bà Phương vội vã bay từ Nga về Việt Nam ngay khi biết tin Hoa hậu Phương Nga bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày 19/3/2015.

Bà cho biết, trong một lần vào trại tạm giam thăm con mình, Phương Nga đã kể cho mẹ chi tiết vụ án phức tạp của mình.

Theo bà Phương, dù sống ở Nga hơn 20 năm nhưng bà vẫn giữ nguyên vẹn đức tính của một người phụ nữ Hà Nội và bà luôn dạy con theo văn hóa Việt Nam. Nếu biết (chuyện tình cảm giữa Phương Nga và Cao Toàn Mỹ) thì bà sẽ ngăn cản. Tuy nhiên trong gia đình bà, quyền tự do cá nhân là tuyệt đối, bà rất tôn trọng đời tư của con gái nên không hề hay biết về sự việc này.

Đại gia cao Toàn Mỹ, người tố Phương Nga trong vụ án (Ảnh: Internet) 

 Bà Phương cũng chia sẻ thêm, khi Phương Nga chọn về Việt Nam để phát triển sự nghiệp, bà đã khuyên con ở lại Nga để tiếp tục học tiến sĩ nhưng vì con đã quyết tâm nên bà không ngăn cản.

Phương Nga và bà Phương thường xuyên trò chuyện với nhau qua điện thoại tuy nhiên con gái không kể nhiều về chuyện riêng tư nên bà cũng không cố gặng hỏi. Chỉ đến khi sự việc vỡ lở, Phương Nga bị CA TP.HCM bắt giữ thì bà mới biết chuyện của con và bị sốc nặng.

Mẹ hoa hậu Phương Nga: “Con tôi bị doạ giết trong quán karaoke” - Ảnh 1.

Hoa hậu Phương Nga trong phiên tòa gần đây (Ảnh: Trí thức trẻ)

Theo báo Trí thức trẻ, bà Phương cho rằng, vì luôn tôn trọng quyền tự do cá nhân của con, nên bà cũng không hay biết việc hoa hậu Phương Nga đã quen và phát sinh tình cảm với Cao Toàn Mỹ trong thời gian con mình ở Việt Nam.

Đến ngày 19/3/2015, trong lúc đọc tin tức, bà mới sốc nặng khi thấy thông tin con mình bị CA TPHCM bắt giữ với hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

"Lúc đó tôi rất là sốc, rất là đau khổ, nhiều đêm liền tôi không thể ngủ được. Tôi không thể tưởng tượng được con mình bị như thế. Tôi lập tức trở về Việt Nam", bà Phương nói thêm.

"Vì con tôi một mình ở Việt Nam, trước sự việc trên nó không nói được với ai, lại không hiểu gì về luật pháp Việt Nam", bà Phương kể lại.

Đầu năm 2014, khi mâu thuẫn xảy ra, Cao Toàn Mỹ đòi lại khoản tiền trên. Phương Nga khai trước toà, T. và P. cho cô biết Cao Toàn Mỹ sẽ trả thù cô bằng cách vu cho hoa hậu bán dâm. Hai người này nói sẽ giúp đỡ cho cô giải quyết sự việc bằng cách hóa giải số tiền 16,5 tỷ thành hợp đồng mua bán nhà nương theo giấy nhận tiền bị ép ký trong quán karaoke.

Mẹ hoa hậu Phương Nga: “Con tôi bị doạ giết trong quán karaoke” - Ảnh 2.

Trong phiên tòa vừa qua (21/9), Nguyễn Đức Thuỳ Dung cũng khai ngược lại toàn bộ bản cung tại cơ quan điều tra. Dung thừa nhận những gì Nga khai tại tòa là đúng, (Ảnh: Trí thức trẻ)

Theo Tin nhanh.vn, Bà Phương chia sẻ: "Nếu như con tôi có tội, tôi sẵn sàng để nó chịu hình phạt trước pháp luật. Nhưng nếu như con tôi bị ám hại, tôi mong rằng pháp luật sẽ cho nó một sự công bằng."

"Tôi mong rằng cơ quan chức năng xem xét lại các chứng cứ mà con tôi đã cung cấp trong phiên tòa vừa rồi, để có thể trả lại cho con tôi một sự công bằng." - Bà Phương nói thêm.

Trần Thanh t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang