Mê mẩn cánh đồng hoa bao la với bầy cừu xinh xắn giữa lòng Hà Nội

author 12:00 21/10/2016

(VietQ.vn) - Giờ đây, không cần phải tới Ninh Thuận hay Vũng Tàu xa xôi bởi ở ngay giữa lòng Hà Nội đã có cả một thảo nguyên hoa với bầy cừu để bạn tha hồ chụp ảnh.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Bên cạnh những điểm đến quen thuộc như bãi lau cạnh cầu Long Biên, vườn hoa Nhật Tân, thung lũng hoa Hồ Tây, bãi lau khu đô thị Việt Hưng, vườn hoa cải Long Biên…Những ngày này, giới trẻ Hà Thành lại háo hức với điểm đến mới là thảo nguyên hoa Long Biên. 

 Chỉ với 20 phút di chuyển từ trung tâm Hà Nội đi theo hướng đê Long Biên, các bạn sẽ tới thảo nguyên hoa, với diện tích rộng hơn 6 ha cùng nhiều ngoại cảnh độc đáo. Nơi đây đang là địa điểm thu hút các bạn trẻ tới chụp hình với cánh đồng cừu đẹp ngất ngây.
Những chú cừu vốn "xa xỉ" với người Hà Nội nay đã xuất hiện tại thủ đô. Nhiều năm qua, "đặc sản ảnh" cừu thường ở Ninh Thuận, nhưng giờ đây, chỉ mất khoảng 30-60 phút, các bạn trẻ đã có những khuôn hình đẹp bên cừu.
 Đến đây, bạn sẽ vô cùng choáng ngợp trước thảo nguyên hoa với hàng chục loài hoa đang được các bạn trẻ ưa chuộng như cúc hoạ mi, hồng tố nữ, hoa súng tím, hoa thạch thảo, hoa ngũ sắc… trải dài bất tận tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong phim.
 Thảo nguyên hoa rực rỡ sắc màu giữa lòng Hà Nội.  
 Giá vé cho 1 lần vào chụp là 70.000 đồng, giá thuê cừu là 50.000 đồng/lần. Mức giá khá là hợp lý cho một bối cảnh mới mẻ, điểm check-in tuyệt đẹp ở Hà Nội như thế này. Dự báo sắp tới sẽ rất đông các bạn trẻ kéo nhau tới đây chụp hình.
Nhiều cặp đôi cũng lựa chọn thảo nguyên hoa để chụp ảnh cưới.

 Tại thảo nguyên hoa, người ta còn dựng lên khá nhiều những ngoại cảnh đẹp mắt và mới mẻ để chụp ảnh, như cổng hoa, khu nhà cổ với đèn lồng, cánh đồng cừu thu nhỏ... tha hồ cho bạn thỏa sức chụp.

 

 

Rạn Nam Ô: Địa điểm du lịch mới toanh ở Đà Nẵng cực hấp dẫn(VietQ.vn) - Du lịch Đà Nẵng là một trong những địa điểm lý tưởng cho nhiều du khách. Rạn Nam Ô là một địa điểm mới mẻ mà bạn nên ghé qua.

 

 

 
 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang