Mê mẩn cánh đồng hoa cúc 'tiến vua' đẹp ngất ngây ngay gần Hà Nội

author 14:00 16/01/2017

(VietQ.vn) - Cánh đồng hoa cúc 'tiến vua' bất tận ở Hưng Yên chỉ cách Hà Nội hơn một giờ xe chạy đang được nhiều bạn trẻ rỉ tai nhau tìm đến du ngoạn và chụp hình.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Cánh đồng cúc "tiến vua"đang nở hoa rực rỡ nằm ở thôn Nghĩa Trai thuộc xã Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên, những ngày này trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất luôn được du khách ưu ái lựa chọn mỗi khi đặt chân tới đây.  

canh-dong-cuc-tien-vua-o-hung-yen
 Vườn hoa cúc vàng rực ở Văn Lâm, Hưng Yên đang làm những người yêu hoa nức lòng trong những ngày gần đây.

Người dân địa phương trồng cúc trước thời điểm Tết chừng 6 tháng và gần đến Tết âm lịch là vào mùa hoa cúc. Vì được trồng với mục đích chính là làm dược liệu nên hoa cúc ở đây được chăm bón rất cẩn thận và trồng thẳng hàng thẳng lối, nhìn từ xa như một thảm hoa vàng rực trải dài bất tận. 

 Tuy không kiêu sa như hoa hồng, không rực rỡ như hoa cánh bướm, không thoang thoảng hương như hoa ly, hoa cúc "tiến vua" mang  vẻ đẹp thuần khiết, bình dị nhưng cũng không kém phần quyến rũ, hút hồn du khách thập phương.

canh-dong-cuc-tien-vua-o-hung-yen Du khách thỏa sức tạo dáng chụp ảnh cùng hoa cúc vàng  rực rỡ đang nở rộ khoe sắc.

Dịp cuối năm này được coi là thời điểm thích hợp nhất để "săn" những tấm hình tuyệt đẹp về loài hoa này. Những khóm hoa tầng tầng lớp lớp, tạo nên một không gian rực vàng, tràn ngập sức sống mùa xuân.

canh-dong-cuc-tien-vua-o-hung-yen

 Bạn chỉ cần chọn một góc chụp tinh tế là đã cho ra đời những tấm ảnh độc đáo với những bông hoa xinh đẹp. Một lưu ý nhỏ là các lối đi giữa các luống hoa sau khi tưới xong thường khá lầy lội. Do đó bạn nên chú ý chọn vị trí thưởng hoa, chụp ảnh để tránh bị bẩn quần áo, giày dép.

 
canh-dong-cuc-tien-vua-o-hung-yen
 Du khách tới cánh đồng hoa cúc vàng ở Hưng Yên được chụp ảnh thoải mái, không mất phí.

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang