Mê mẩn hòn đảo thiên đường xuất hiện trong MV 'Nơi này có anh'

author 14:15 15/02/2017

(VietQ.vn) - MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP xuất hiện với những cảnh quay ngọt ngào tại Hàn Quốc.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Đúng 0h ngày Lễ tình nhân 14/02, Sơn Tùng M-TP ra mắt MV "Nơi này có anh" được mình chuẩn bị thực hiện trong suốt thời gian qua. Không nằm ngoài dự đoán, sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khán giả nhờ những hình ảnh đẹp lung linh và đầy lãng mạn được thực hiện tại Hàn Quốc.

Những cảnh quay đẹp lung linh trong MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP - Ảnh: Internet
  Sơn Tùng M-TP không quên cơn sốt "nắm tay anh đi khắp thế gian" là điểm thu hút của MV "Nơi nào có anh" - Ảnh: Internet
MV " Nơi này có anh" của Sơn Tùng không chỉ gây ấn tượng bởi hình tượng 'soái ca' ngôn tình với ca khúc nhẹ nhàng, ngôn từ dễ hiểu, mà còn gây ấn tượng bởi những cảnh quay tuyệt đẹp được thực hiện tại Hàn Quốc. Đó là cánh đồng cỏ lau hoang hoải trong ánh nắng vàng, là cảnh hoàng hôn trên biển với ngọn hải đăng màu đỏ, cánh đồng rộng lớn với những chiếc quạt gió khổng lồ...
 Sơn Tùng có một MV tuyệt đẹp thực hiện tại Hàn Quốc - Ảnh: Internet
 Cảnh đẹp lãng mạn ở Hàn Quốc được thu gọn trong MV mới - - Ảnh: cắt từ clip
Được biết, những cảnh quay siêu lãng mạn trong MV này được thực hiện tại đảo Jeju - hòn đảo lớn nhất, đẹp nhất được mệnh danh là 'Hawai của Hàn quốc'. Hòn đảo xinh đẹp với phong cảnh thanh bình, bờ biển tràn ngập nắng và gió này chính là địa điểm lý tưởng cho những dịp hẹn hò của các cặp đôi, kỳ nghỉ trăng mật của các cặp vợ chồng mới cưới hoặc những kỳ nghỉ giúp gắn kết gia đình. 
Sau khi những cảnh quay lãng mạn xuất hiện trong MV Nơi này có anh của Sơn Tùng MPT, nhiều bạn trẻ chỉ muốn đi Hàn Quốc ngay và luôn 
 Bãi biển thơ mộng Woijeong - một trong những bãi biển đẹp nhất ở đảo Jeju với bãi cát dài trắng yên bình, nước biển xanh ngọc sạch sẽ. Dọc bờ biển là các quán cà phê ấm cúng, bày biện rất đẹp. Nếu bạn có thể thuê xe ô tô và tự lái dọc bờ biển sẽ là một cảm giác mới lạ và vô cùng ấn tượng.
Mỗi cảnh quay trong MV mới của Sơn Tùng đều khiến fan 'rụng tim' - Ảnh: Internet
 Swiss Village với những ngôi nhà nhiều màu sắc thỏa thích chụp hình - Ảnh: Internet

"Nơi này có anh" là sáng tác Sơn Tùng dành tặng những người yêu mến anh trong suốt thời gian qua, mà đặc biệt là các Sky ( fanclub của Sơn Tùng). Nam ca sĩ từng chia sẻ anh xem họ như "người yêu" của mình nên muốn gửi ca khúc mới như món quà Valentine đầy ý nghĩa. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ viết một ca khúc về đề tài tình yêu hạnh phúc, với sự hỗ trợ trong phần sản xuất từ producer Khắc Hưng.

 

Trần Huyền 

'Nơi này có anh' của Sơn Tùng MTP 'đốn tim' fan trong ngày ValentineMV tuyệt đẹp của ca khúc "Nơi này có anh" của Sơn Tùng đã chính thức ra mắt vào lúc 0h00 ngày 14.2 ngày valentine.

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang