'Mẹ mìn' 9x bắt cóc bé gái 2 tháng tuổi đã từng bị bệnh tâm thần

author 10:46 30/11/2015

(VietQ.vn) - Nghi can bắt cóc cháu bé là đối tượng Nguyễn Thị Dung (sinh năm 1999) đã bị các lực lượng công an tỉnh Lào Cai phát hiện, bắt giữ khi đang ẩn náu và giấu cháu bé bắt cóc được tại khu vực tổ 1, thị trấn Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, lúc 9h30 sáng 29/11, cháu Nguyễn Linh Đan (2 tháng tuổi), con trai anh Nguyễn Văn Chiếu (sinh năm 1991) và vợ là chị Phùng Thị Diễm (sinh năm 1993), trú tổ 28, P.Duyên Hải, TP Lào Cai bị bắt cóc ngay tại nhà. 

Nhận được tin báo, Ban giám đốc Công an tỉnh Lào Cai chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn phối hợp Công an huyện Sa Pa khoanh vùng đối tượng, rà soát địa bàn, truy tìm thủ phạm…Đến 13h cùng ngày, công an đã tìm được cháu bé, bắt được đối tượng bắt cóc đang lẩn trốn tại tổ 1, thị trấn Sa Pa.

Đối tượng Nguyễn Thị Dung. Ảnh: Tuổi TrẻĐối tượng Nguyễn Thị Dung. Ảnh: Tuổi Trẻ

Đối tượng bắt cóc được xác định là Nguyễn Thị Dung (16 tuổi) trú tại huyện Hải Hậu (Nam Định). Tại cơ quan công an, nữ sinh này cho biết lên Lào Cai cách đây một tuần và ở cùng người bạn trai hơn tuổi.

Dung khai khi đi qua nhà anh Chiến "thấy cháu bé xinh xắn nên xin bế và đưa lên Sa Pa chơi". Dung bế bé gái lên taxi, rồi chuyển sang xe ôm và lên xe khách để đi Sa Pa.

Tuy nhiên, công an tỉnh Lào Cai xác định đây là một vụ bắt cóc trẻ em và mở rộng điều tra, truy bắt người bạn trai của Dung để làm rõ. Cũng theo cơ quan điều tra, năm 2011, Dung từng phải điều trị bệnh tâm thần, tuy nhiên ngay sau đó đã được xuất viện, báo VnExpress đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang