Mẹ nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường nói gì về xác không đầu nghi là chị Huyền?

author 11:49 19/07/2014

Theo bà Hiền, gia đình cũng hy vọng nhưng với đặc điểm của thi thể được tìm thấy thì phải chờ vào kết quả giám định ADN mới có thể biết có phải là chị Huyền hay không..

Sự kiện:

Trao đổi với chúng tôi ngay sau khi trở về từ hiện trường khám nghiệm thi thể không có đầu được phát hiện tại khu vực xã Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội) nghi là của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ Cát Tường, bà Nguyễn Thị Hiền cho hay, gia đình cũng rất hy vọng, tuy nhiên, với đặc điểm như vậy, chưa thể khẳng định được đây có phải là thi thể chị Huyền hay không, cần phải chờ kết quả giám định ADN.

"Suốt thời gian qua, sau phiên tòa diễn ra, gia đình chúng tôi vẫn đi tìm cháu, cứ ở đâu mách, đâu báo là tôi cũng đi hết nhưng không có kết quả. Đến trưa nay thì có người ở dưới Văn Đức này lên tận nhà  thông báo là phát hiện một thi thể nổi lên ở khu vực gần bến đò, thế là, tôi báo cho chồng của Huyền rồi cùng ra ngay đây.

Khi chúng tôi ra thì thi thể đã được người dân vớt lên, đang trong quá trình phân hủy mạnh và không có bọc trong túi hay gì cả. Theo người dân kể lại, thi thể nổi lên ở hóp sông chỗ này, vẫn mặc quần áo, gồm quần màu đen và áo màu trắng. Tuy nhiên, áo bên ngoài không giống với áo mà cháu mặc hôm đi làm thẩm mỹ.

Các phần thi thể ngoài quần áo gồm đầu, bàn tay, bàn chân đều đã bị mất, ở phần quần có dính vào một mảng bê tông và chúng tôi cũng không hiểu tại sao lại có bê tông ở đó.

Nếu nhìn bề ngoài hình dáng thì thi thể này cũng cao chừng 1m56, người nhỏ, khá giống con tôi nhưng với tất cả những đặc điểm này vẫn chưa thể xác định đây có phải là cháu hay không. Gia đình cũng rất hy vọng nhưng giờ tất cả phải chờ vào kết quả giám định ADN của cơ quan chức năng", bà Hiền chia sẻ.

Mẹ chị Huyền nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

Mẹ đẻ chị Huyền trong lần ra cầu thắp hương cho vong linh con gái đêm trước khi phiên tòa diễn ra.

Cũng theo bà Hiền, khi đi thuyền cùng với người dân đến khu vực phát hiện thi thể bà có cảm giác rất lạ nhưng điều đó cũng không thể nào khẳng định, đó có phải là con gái bà hay không.

"Cảm giác thì vẫn là cảm giác còn cái chính vẫn phải nhờ giám định ADN thì mới có thể xác định rõ ràng được. Cơ quan công an cũng đã cho biết sẽ lấy mẫu ADN của tôi để đem đi giám định với mẫu thu thập hôm nay. Gia đình luôn hy vọng và mong sẽ sớm có kết quả giám định để được an tâm...", bà Hiền nói thêm.

Ngoài mẹ chị Huyền, theo quan sát của chúng tôi, các thành viên khác trong gia đình cũng có mặt khá đông đủ tại đây. Cùng với đó là hai luật sư Vũ Gia Trưởng và Phạm Hương Giang (Văn phòng Luật sư Phạm Hồng Hải) là người bào chữa cho gia đình nạn nhân cũng có mặt. Tuy nhiên, phải sau khi các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm xong thì luật sư mới được vào hiện trường.

Trước đó, theo một số người dân sống quanh khu vực cho biết, cách đó vài ngày cũng có một người đàn ông mang theo hình ảnh của một cô gái bị mất tích đi dán ở đây để tìm kiếm.

Theo ghi nhận của chúng tôi đến khoảng 18h30 cùng ngày, công tác khám nghiệm tử thi đã kết thúc và các cơ quan chức năng đã lấy mẫu để đưa đi giám định ADN.

Ngay sau đó, thi thể không nguyên vẹn này đã được chính quyền và người dân cùng đại diện gia đình chị Huyền đưa đi chôn cất tại nghĩa trang nhân dân địa phương.

Vào ngày 14/4 vừa qua, vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường liên quan đến nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã được Tòa án nhân dân Tp Hà Nội đưa ra xét xử. Tuy nhiên, HĐXX đã quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra lại vì cho rằng có một số tình tiết vụ án mà HĐXX "không thể giải thích được".

Theo Trithuctre

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang