Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng là ai?

author 16:05 14/12/2016

(VietQ.vn) - Vì chạy theo tình yêu của cha Đàm Vĩnh Hưng, cuộc đời bà Thọ - mẹ ruột Mr. Đàm - đã phải trải qua không ít cay đắng, tủi cực.

Sự kiện: Ngôi sao

Sáng nay, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ livestream chia sẻ về cuộc sống nợ nần lên tới con số 20 tỷ do chính mẹ ruột của anh gây ra. "Ông hoàng nhạc Việt" cho hay, những năm tháng vừa qua, anh còng lưng đi hát để trả nợ cho mẹ ruột. Tệ hơn nữa, bà Trần Thị Thọ - mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng – còn mượn danh tiếng của anh để vay nợ khắp nơi, khiến anh rơi vào cảnh khốn đốn.

Từ trước tới nay, Đàm Vĩnh Hưng rất ít khi nhắc tới cha mẹ và người thân. Nhưng anh luôn dành những từ ngữ thành kính để nói về mẹ ruột của mình, dù bà đã gây ra cho anh không ít rắc rối.

Đàm Vĩnh Hưng ngày nhỏ bên mẹ đẻ - Ảnh: Internet

Không có nhiều thông tin về mẹ của "ông hoàng nhạc Việt". Bà cũng hiếm khi xuất hiện tại sự kiện cùng con trai. Được biết, khoảng hơn 45 năm về trước, khi đang là cô nữ sinh y khoa 22 tuổi, bà đã phải lòng một người đàn ông đào hoa - chính là bố của Đàm Vĩnh Hưng.

Khi tình yêu đến giai đoạn đẹp nhất thì bà phát hiện ra người đàn ông ấy đã có gia đình. Nhưng rồi bà cũng không thắng nổi cảm xúc, quyết định sống với tình yêu.

Nam ca sĩ cho biết, mẹ anh đã từ bỏ ước mơ làm trong ngành, sinh anh ra trong hoàn cảnh chưa một lần được mặc chiếc áo cưới lên người. Bà chấp nhận làm vợ hai khi biết vợ cả của người mình yêu không thể sinh con. 

Từ đó, Đàm Vĩnh Hưng sống một tuổi thơ không mấy êm đềm. Sau khi chiến tranh kết thúc, ba anh làm nghề đạp xích lô mưu sinh và trở về bên người vợ trước không phải mẹ anh. "Trong khốn khó, má tôi phải bỏ đi tha phương cầu thực" - nam ca sĩ cay đắng tiết lộ.

Hình ảnh hiếm hoi Mr. Đàm chụp cùng mẹ ruột (bên trái) - Ảnh: Internet

Trải qua ngần ấy năm, bà Trần Thị Thọ đã xóa bỏ giận hờn với người chồng đào hoa và chịu sang nhà bà lớn để làm lành. Đàm Vĩnh Hưng từng bộc bạch: "Vì má tôi đã chịu bước tới nơi để hài cốt của ba để viếng thăm và thắp nhang sau một thời gian dài giận hờn, thậm chí là căm ghét... Vậy là tôi cũng có được một chút cảm giác “gia đình tề tựu, ấm áp bên nhau”, mặc dù không đầy đủ các má và các con rơi rớt của ba khắp nơi”.

Nay, mẹ của Đàm Vĩnh Hưng đã cao tuổi nhưng chuyện về bà vẫn khiến anh phải đau lòng. Nam ca sĩ cho biết, mình từng phải gồng gánh trả nợ cho mẹ hàng chục tỷ đồng. Mẹ anh thường xuyên dùng danh nghĩa con trai để vay mượn tiền bạn bè, người hâm mộ, khiến anh rơi vào tình cảnh nợ nần.

Mặc dù rất đau lòng, nhưng việc công khai sự thật về mẹ ruột là chuyện "cực chẳng đã" mà "Ông hoàng nhạc Việt" phải làm: "Đây là giải pháp cho bản thân Hưng, gia đình Hưng anh em của Hưng những đứa con của Hưng và đây chính là lối thoát cho chính má Hưng và cho tất cả những người khác để không bị trở thành nạn nhân của má Hưng nữa".

 

Trần Huyền (t/h)

Ngọc Trinh: 'Chỉ muốn được yêu trong yên bình' (VietQ.vn) - Ngọc Trinh cho biết, khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, cô sẽ tự công khai với tất cả mọi người.

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang