Mẹ sắm đồ ưu đãi tại Soc&Brothers Lotte Center

author 16:12 09/09/2014

(VietQ.vn) - Các mẹ đừng bỏ qua cơ hội sắm đồ cho bé và gia đình tại Soc&Brothers Lotte Center!

Đưa vào hoạt động 2 showroom lớn tại các vị trí đắc địa ở Hà Nội, nâng số lượng showroom hiện tại lên con số 5 trong vòng 6 tháng ở Hà Nội và TP.HCM, Soc&Brothers đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong việc phủ sóng rộng khắp hai thị trường tiềm năng này.

Đặt tại TTTM Royal City: B1, R6, KF5 – Royal City, 72A Nguyễn Trãi, TX, HN ; TTTM Lotte Center Ha Noi: F5, C12, Tầng 5, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội; TTTM The Garden, Đường Mễ Trì, HN; Showroom 49 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, HN; Showroom 557 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM đều là những vị trí đắc địa tại Hà Nội và TPHCM, 5 showrooms được thiết kế theo chuẩn bộ nhận diện thương hiệu với màu xanh, hồng chủ đạo, logo nổi đảm bảo tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp trong vận hành.

Khác biệt với các cửa hàng trên thị trường đồ dùng cho mẹ và bé tại Việt Nam hiện nay, Soc&Brothers hướng tới các sản phẩm tiện ích cao cấp xuất xứ Nhật Bản không chỉ dành cho mẹ và bé mà còn dành cho cả gia đình. Tại đây, khách hàng không chỉ có cơ hội mua sắm hàng chục nghìn sản phẩm, vật dụng đa dạng, phong phú phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của gia đình mà còn được trải nghiệm không gian mỹ thuật trong cách bài trí và trưng bày rất bắt mắt.

Mở rộng hệ thống showroom đồng nghĩa với việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Quyết tâm đem đến sự hài lòng cho khách hàng với những sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường. Do hoạt động theo mô hình chuyên biệt, chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, có bảo hành, chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng như Merries, Aprica, Arau Baby, Canpol Baby, Radio Flyer, nhân viên được đào tạo sâu về sản phẩm, vì thế khách mua hàng tại các showroom Soc&Brothers luôn được hỗ trợ tốt nhất trong việc tư vấn sử dụng sản phẩm, chế độ bảo hành, khắc phục sự cố.

Điểm đặc biệt của chuỗi cửa hàng Soc&Brothers là không chỉ trưng bày và bán sản phẩm mà luôn có không gian cho các gia đình giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm chăm sóc con, chăm sóc gia đình. Tại đây, các gia đình có thể sinh hoạt dưới hình thức Câu lạc bộ với những chủ đề hấp dẫn.

Chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương Soc&Brothers tại TTTM Lotte Center Hà Nội:

- Giảm 10% cho đồ baby

- Giảm 2% cho bỉm và thực phẩm

Thời gian áp dụng:

Từ 30.8 – 10.9.2014

Địa điểm áp dụng:

F5, C12, Tầng 5, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Phong Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang