Mẹ sát hại 3 con ruột, rồi đốt xác xóa dấu vết trong đêm

author 10:33 17/08/2016

(VietQ.vn) - Sau khi ra tay sát hại 3 con đẻ của mình, người mẹ ác nhân này đã châm lửa đốt nhà, thiêu con, rồi bỏ trốn vào trong rừng sâu.

Theo thông tin ban đầu, đêm ngày 15 rạng sáng 16/8, do mâu thuẫn gia đình nên Phàn Mùi Mấy (SN 1991, dân tộc Dao, trú tại thôn Quang Minh, xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang) đã giết chết 3 người con đẻ của mình gồm 2 cháu gái và 1 cháu trai. Cháu lớn nhất SN 2011, cháu thứ hai SN 2013 và cháu thứ ba mới 14 tháng tuổi. Sau khi gây án, Mấy rồi trốn vào rừng sâu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã cùng các lực lượng nghiệp vụ, chức năng đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc để điều tra, làm rõ. Tại hiện trường, nghi can Phàn Mùi Mấy đã đốt 3 người con ruột của mình và đốt cháy một góc nhà. Quá trình điều tra cho thấy, có 3 cháu bé đã bị thắt cổ trước khi bị thiêu đốt.

 Ảnh minh họa

Trước diễn biến sự việc nghiêm trọng, dưới sự chỉ huy trực tiếp của Đại tá Đỗ Tiến Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang, cơ quan điều tra đã huy động tối đa lực lượng tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, truy, vây bắt hung thủ trên đỉnh núi cao của huyện Xín Mần.

Cho đến khoảng 20h ngày 16/8, Công an tỉnh Hà Giang đã bắt giữ được nghi can Phàn Mùi Mấy. Qua đấu tranh ban đầu, nghi can Phàn Mùi Mẩy đã khai nhận giết chết 3 con ruột của mình vì do xảy ra mâu thuẫn gia đình.

Hiện Công an tỉnh Hà Giang đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án mạng đau lòng này.

Khai quật mộ chồng vừa chôn cất, hé lộ sự thật ghê rợn của vợ(VietQ.vn) - Từ nguồn tin của một số người thân trong gia đình về những dấu hiệu bất thường xuất hiện trên người nạn nhân, cảnh sát đã khai quật mộ để điều tra.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang