Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam khen ứng dụng gia sư trực tuyến lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

author 18:14 16/03/2016

(VietQ.vn) - Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam đã có nhiều lời khen ngợi ứng dụng Học dễ - ứng dụng gia sư trực tuyến lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Tham dự buổi họp báo ra mắt ứng dụng Học dễ sáng nay (16/3) tại Hà Nội, chị Phan Thị Hồ Điệp, giảng viên Khoa Giáo dục đặc biệt, trường đại học Sư phạm Hà Nội, mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam tỏ ra khá tiếc nuối vì ứng dụng này không được phát hành sớm hơn, nhất là khi Nhật Nam của chị còn chưa đi du học ở Mỹ. Bởi theo chị Phan Thị Hồ Điệp, nếu ứng dụng trên ra mắt sớm hơn sẽ giúp ích cho chị rất nhiều vì nhiều câu hỏi Nhật Nam đưa ra không phải câu nào chị cũng trả lời được. Những lúc như thế chị lại phải đi hỏi bạn bè, các thầy cô giáo... để tìm câu trả lời cho Nam.

Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam khen ứng dụng gia sư trực tuyến lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam khen ứng dụng gia sư trực tuyến lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Chị Phan Thị Hồ Điệp nói: "Học dễ ra đời đã thỏa mãn mong mỏi đồng hành của các bậc phụ huynh với các con em mình. Tôi tin rằng, nếu Học dễ có thể làm giàu vốn kiến thức, không chỉ dừng lại ở ngân hàng online như đang có, mà nếu mời được ngày càng nhiều thầy cô giáo, chuyên gia ở các lĩnh vực để tạo được niềm tin, thì chắc chắn sẽ phát triển rộng khắp trên cả nước".

Chị Phan Hồ Điệp cũng hy vọng, ứng dụng này sẽ phát triển để có thể là người bạn đồng hành thực sự cho các bậc phụ huynh.

Ứng dụng Học dễ do công ty Cổ phần dịch vụ giáo dục và giải trí trực tuyến (Net2e) - thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) phát hành. Theo đánh giá, đây là ứng dụng gia sư trực tuyến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với mục đích kết nối giữa gia sư- phụ huynh và học sinh.

Ứng dụng sẽ hỗ trợ học tập đắc lực cho học sinh ở mọi cấp độ, từ cơ bản tới nâng cao, gồm 6 môn học chính là Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn, Sinh. Học dễ hỗ trợ học sinh học tập từ lớp 1 đến lớp 12 và chương trình ôn thi đại học.

Với ứng dụng này, phụ huynh và học sinh sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc so với phương pháp gia sư truyền thống. Để sử dụng, người dùng chỉ cần truy cập vào website:http://hocde.vn hoặc vào kho ứng dụng Google Play hoặc Apple Store để tải về smartphone sử dụng. Khi sử dụng, đơn giản chỉ cần chụp ảnh câu hỏi, bài tập và gửi vào trong ứng dụng, đội ngữ gia sư sẽ giải đáp và gửi lại câu trả lời trong khoảng 10 phút.

Ông Kim Soung Joo - Tổng Giám đốc Net2e cho hay: "Học dễ được đầu tư bài bản và phát triển theo lộ trình khoa học nhất mang tới cho người dùng một sản phẩm gia sư trực tuyến hoàn thiện, góp phần thay đổi phương pháp học tập truyền thống của học sinh Việt Nam”.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang