Mẹ tử vong dưới gầm xe tải, hai con gào khóc gọi 'mẹ ơi'

author 21:17 10/02/2015

(VietQ.vn) - Chiếc xe tải đã cuốn người phụ nữ xấu số vào trong gầm xe và kéo lê đi hàng chục mét.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h30 chiều nay (10/2) tại ngã tư Lê Quang Đạo - Mễ Trì - Châu Văn Liêm, thuộc phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

tai nạn giao thông nghiêm trọng

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Lê Quang Đạo.

Một số người chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên, một người phụ nữ điều khiển xe máy mang BKS 33N5-0342 chạy trên đường Lê Quang Đạo, hướng từ sân vận động Mỹ Đình ra đường Châu Văn Liêm, khi đi đến đoạn ngã tư giao cắt với đường Mễ Trì thì xảy ra va chạm với chiếc xe tải BKS 29C-40876.

Người phụ nữ và chiếc xe máy bị chiếc xe tải cuốn vào gầm, kéo lê hơn 10m mới dừng lại. Nạn nhân đã tử vong tại chỗ. 

Được biết, người phụ nữ xấu số nói trên sinh năm 1962, quê ở Hà Đông. Nạn nhân làm nghề buôn bán dao kéo. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người phụ nữ này đang trên đường đi chợ về nhà. Tại hiện trường, hàng hóa của nạn nhân bị hất tung khắp đường.

Chỉ ít phút sau khi xảy ra sự việc đau lòng trên, hai người con của người phụ nữ xấu số đã đến, họ liên tục gào khóc và kêu tên mẹ.

tai nạn giao thông nghiêm trọng

Hai người con của nạn nhân khóc ngất bên thi thể mẹ. 

Theo quan sát của phóng viên, vị trí xảy ra vụ va chạm nằm ở đoạn ngã tư, phía đầu đường Châu Văn Liêm. Tại hiện trường để lại vết phanh kéo dài hơn 10m do xe tải để lại. Một số người cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe tải chạy với tốc độ cao, cùng chiều với xe máy. Khi xe tải rẽ phải từ đường Lê Quang Đạo vào đường Châu Văn Liêm thì va chạm với xe máy.

Đến khoảng 5h chiều, xe cứu thương đến và đưa thi thể người phụ ra khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng cũng đã có mặt để xử lý vụ việc và phân luồng giao thông. 

 Tin-ảnh: Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang