Media Mart bị tố "treo đầu dê bán thịt chó"

author 09:28 10/07/2012

(VietQ.vn) - Đang hí hửng vì tưởng mua được chiếc máy tính giá rẻ hơn 10% theo chương trình khuyến mãi, vợ chồng anh Đông lại mang bực vào người vì những rắc rối từ chương trình mà Media Mart mang lại. Anh Đông cho rằng, siêu thị này đã "treo đầu dê bán thịt chó", đánh lừa khách hàng.

Phản ánh với Chất lượng Việt Nam, anh Nguyễn Văn Đông (Phủ Lý, Hà Nam) cho biết, vợ chồng anh có chọn mua chiếc máy tính HP - Proobook 4430S đang chạy chương trình khuyến mại tại siêu thị Media Mart.
 
“Đó là chương trình thứ 7 bùng nổ, được quảng cáo trên trang web chính thức của siêu thị và tờ rơi. Chương trình này chạy từ tháng 7 tới hết tháng 12 với mỗi thứ 7 đầu tiên của tháng sẽ có những sản phẩm khuyến mãi đặt biệt khi thanh toán qua thẻ ngân hàng Vietinbank, Agribank và qua ví điện tử Nganluong.vn. Và gia đình tôi đã lựa chọn thanh toán bằng thẻ Agribank của vợ”, anh Đông cho biết.
 
Theo đó, vào khoảng 20 giờ 15, ngày 4/7/2012 anh Đông có ghé qua siêu thị Media Mart tại phố Hai Bà Trưng (Hà Nội) để xác định chương trình thật hay ảo. Tại đây, nhân viên siêu thị đã xác thực thông tin khuyến mãi nêu trên.
 
Khách đến mua hàng ở siêu thị điện máy Media Mart hãy cẩn thận với các chiêu trò khuyến mãi ở siêu thị này
Khách đến mua hàng ở siêu thị điện máy Media Mart hãy cẩn thận với các chiêu trò khuyến mãi
 
Nhân viên siêu thị dẫn anh đi một vòng, giới thiệu 5 sản phẩm máy tính khác nhau cho từng chương trình.  Để đảm bảo "chắc ăn", anh Đông tiếp tục kiểm tra độ xác thực của chương trình và cách thức thanh toán với nhân viên quầy bán laptop. Nhân viên siêu thị hẹn anh đến ngày 7/7 tới lấy máy.
 
“Theo chương trình này thì chiếc máy tính tôi chọn có giá thị trường khoảng hơn 13 triệu đồng và khuyến mại của Media Mart là 12,990 triệu đồng,  khi thanh toán tiền mặt vào ngày thứ 7 và thanh toán bằng thẻ Agribank thì giá giảm thêm 10%”, anh Đông khẳng định.
 
Cũng theo phản ánh của anh Đông, sự việc bắt đầu trở nên rắc rối khi anh vào siêu thị lấy máy và thanh toán. Trước tiên là việc nhân viên siêu thị không nắm được chương trình và báo cho anh biết không có chương trình khuyến mãi nêu trên.
 
“Khi tôi đưa tờ rơi mà siêu thị giới thiệu về chương trình thì trưởng quầy nói chương trình hết hạn và phải thanh toán theo giá thị trường. Một lúc sau, khi vợ chồng tôi định ra về thì quản lý siêu thị giải thích cho tôi và xin lỗi về sự nhầm lẫn trên”, anh Đông cho biết. 
 
Tuy nhiên, nhân viên xuất kho siêu thị báo hết hàng. Nhân viên siêu thị bắt anh Đông phải lấy máy trưng bày ở quầy song anh không đồng ý. Lúc này, siêu thị chuyển máy của siêu thị tại khu vực quận Thanh Xuân tới. 
 
“Đến khi thanh toán, nhân viên quầy lại báo chương trình dừng không chạy và nếu bán giá đó thì nhân viên bán hàng phải bù. Lúc này tôi thực sự không hài lòng về sự lừa dối và không có trách nhiệm của siêu thị trước việc công bố chương trình khuyến mãi và cách thực hiện. Tôi và vợ quyết định không mua máy nữa”, anh Đông bức xúc. 
 
Trả lời Chất lượng Việt Nam về vụ việc, đại diện siêu thị Media Mart thừa nhận tờ rơi chương trình khuyến mãi từ ngày 30/6 - 6/7 có nhầm lẫn trong chương trình khuyến mãi của Ngân hàng Agribank đối với sản phẩm laptop HP Probook P4430s (LX014PA).
 
“Phía siêu thị cũng đã liên hệ với anh Nguyễn Văn Đông để gửi lời xin lỗi vì những phiền phức không đáng có này. Đồng thời, thay cho lời xin lỗi, Media Mart cũng sẽ nhập sản phẩm laptop HP Probook P4430s (LX014PA) và bán cho anh Đông với giá: 11.691.000 đồng (đúng với giá giảm 10% sau khi thanh toán qua thẻ Agribank như thông tin trên tờ rơi đã đăng tải) nếu anh Đông vẫn còn nhu cầu với sản phẩm trên”, đại diện siêu thị Media Mart cho hay. 
 
Được biết, đây không phải lần đầu Media Mart bị khách "ruột" của mình "tố" về chất lượng phục vụ khách hàng cũng như dịch vụ mà siêu thị này triển khai. Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục phản ánh về các vụ việc tương tự. 
 
Mọi thắc mắc, khiếu nại của bạn đọc cả nước ở tất cả các lĩnh vực khác nhau có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của chuyên mục Khiếu Nại - SĐT: 0904.065.256 & 0913.96.57.58 hoặc gửi về Email: [email protected]. Ban biên tập sẽ sớm xem xét, giải quyết và trả lời bạn đọc. 
 
Mai Anh Tuân
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang