Mẹo chọn khách sạn phong thủy cho chuyến du lịch 30/4 - 1/5 suôn sẻ, khỏe mạnh

authorLăng Dương 16:55 21/04/2017

(VietQ.vn) - Trong chuyến du lịch 30/4 - 1/5 sắp tới, bạn hãy cân nhắc trong việc lựa chọn phòng khách sạn để có được chỗ nghỉ ngơi có phong thủy tốt, giúp bạn luôn mạnh khỏe trong suốt chuyến đi.

Sự kiện: Du lịch mùa hè

Lựa chọn phòng khách sạn là điều rất quan trọng khi chúng ta đi du lịch. Không chỉ là nơi để các cá nhân, gia đình ngủ nghỉ và chứa đồ đạc mà bạn còn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái ở những căn phòng khách sạn sạch sẽ, sang trọng. Tuy nhiên, nếu mắc phải một số lỗi về phong thủy sau đây, chuyến du lịch 30/4 - 1/5 sẽ không thể hoàn hảo được.

1. Phòng không có cửa số

Không nghỉ trong khách sạn nếu không có cửa sổ sẽ chứa nhiều tạp khí, không tốt cho sức khỏe của bạn. Sau những chuyến vui chơi, tham quan bên ngoài về, những căn phòng không khí không lưu thông này sẽ khiến bạn thấy bức bối và mệt mỏi hơn.

Vì thế, các phòng ngủ khách sạn cần có ít nhất một cửa sổ để thoáng khí và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Mẹo chọn khách sạn phong thủy cho chuyến du lịch 30/4 - 1/5 suôn sẻ, khỏe mạnh

 Cần chọn những phòng khách sạn có cửa sổ để không khí trong phòng được thông thoáng

2. Phòng cuối hành lang

Bạn không nên ở những phòng khách sạn cuối hành lang, đặc biệt là căn phòng có cửa đối diện với hành lang. Theo nguyên tắc về phong thủy, người ta tin rằng đây là vị trí tập trung năng lượng xấu, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Hành lang dài giống như mũi tên, điểm cuối cùng sẽ không đem lại điều tốt lành.

Vì thế, khi chọn đặt phòng khách sạn, bạn hãy tìm hiểu kĩ về vị trí của căn phòng để có lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của mình và những người thân khác.

Không lựa chọn những căn phòng khách sạn ở cuối hành lang 

3. Không lấp đầy giường trống

Không phải chuyến du lịch nào bạn và “đồng đội” của mình cũng dùng hết giường trong phòng ngủ hoặc khi đi du lịch một mình, nếu ở những phòng có hai giường thì chiếc giường còn lại chính là điều cần lưu ý. Giường trống sẽ thu hút nguồn năng lượng xấu từ bên ngoài, tích tụ tại đó ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, đặc biệt là giấc ngủ về đêm. Nhiều người còn tin rằng, giường trống sẽ mời gọi ma quỷ đến căn phòng bạn đang ở, khiến bạn bị giật mình hoặc sợ hãi không thể ngủ nổi.

Vì thế, nếu trong phòng khách sạn bạn ở trong chuyến du lịch 30/4 – 1/5 này, bạn nhớ đặt túi xách hoặc quần áo ở trên giường trống còn lại.

Mẹo chọn khách sạn phong thủy cho chuyến du lịch 30/4 - 1/5 suôn sẻ, khỏe mạnh

 Luôn lấp đầy chiếc giường trống trong phòng khách sạn nếu bạn không sử dụng hết

4. Ánh sáng phòng khách sạn

Ánh sáng của phòng khách sạn cũng quyết định đến tâm trạng và sức khỏe của nạn trong mỗi chuyến du lịch. Bạn không nên ngủ tại khách sạn mà tắt hết đèn. Hãy để lại một bóng đèn nhỏ còn sáng để bạn có thể yên tâm trong giấc ngủ, đảm bảo sức khỏe cho ngày du lịch tiếp theo.

Với những người thuộc mệnh Thổ hoặc Hỏa, ánh đèn ấm áp có thể đem lại may mắn, thuận lợi cho bạn trong chuyến đi. Những người mệnh Thủy, Kim, Mộc hợp với ánh đèn màu trắng hơn, nó giúp bạn có tinh thần phấn chấn và có được một chuyến đi thuận lợi.

Mẹo chọn khách sạn phong thủy cho chuyến du lịch 30/4 - 1/5 suôn sẻ, khỏe mạnh

 Lựa chọn những căn phòng khách sạn có đủ ảnh sáng để bạn được thư giãn hơn

Lưu ý: Để chuyến đi du lịch diễn ra đúng như mong muốn và bạn có sức khỏe tốt nhất trong các cuộc chơi, bạn có thể lựa chọn tầng khách sạn hợp mệnh: mệnh Kim: tầng 4-9, mệnh Mộc: tầng 3-8, mệnh Thủy: 1-6, mệnh Hỏa: 2-7, mệnh Thổ: tầng 1-5.

Nếu lựa chọn homestay hay hostel cho chuyến du lịch 30/4 – 1/5 sắp tới, bạn cần chú ý về hệ thống làm mát và ánh sáng của căn phòng. Những căn phòng có đủ quạt, điều hòa và cửa sổ kị.

Trên đây là những lưu ý du lịch 30/4 - 1/5 hữu ích dành cho bạn. Việc lựa chọn được nơi nghỉ dưỡng phù hợp sẽ quyết định đến sức khỏe và sự trọn vẹn trong chuyến đi của bạn.

Cổ nhân dạy nhìn tướng phụ nữ tuyệt đối không nên lấy làm vợ(VietQ.vn) - Cổ nhân dạy tướng mệnh của một người được coi là tâm tướng và định mệnh của người đó, được thể hiện ra ngoài dưới những nét riêng về diện mạo.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang