Mẹo chọn trang phục che khuyết điểm hông và đùi to

author 13:06 20/05/2014

(VietQ.vn) - Việc sở hữu phần hông và đùi to có thể khiến nhiều chị em bối rối khi lựa chọn trang phục do e ngại sẽ làm lộ khuyết điểm này. Song chỉ cần biết cách chọn trang phục phù hợp, chị em hoàn toàn có thể “hô biến” khuyết điểm này thành ưu điểm để trở nên vô cùng quyến rũ và tự tin.

Sau đây sẽ là những gợi ý lựa chọn trang phục tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng này.


#1 Quần/quần short cạp cao:


Một chiếc quần dài hoặc quần short có phần cạp cao thực sự sẽ làm nổi bật cho cô nàng có phần hông và đùi to. Bí quyết chính là sự tương phản. Phần cạp cao sẽ khéo léo khoe được vòng eo thon gọn đồng thời thu hút ánh nhìn của người đối diện vào phẩn eo thay vì phần hông và đùi to.
Nếu gặp khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc quần vừa vặn với vóc dáng của mình thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến những hiệu cắt may, và nhớ một điều đó phải là chiếc quần cạp cao!


Quần cạp cao

Quần cạp cao khéo léo khoe eo thon


#2 Chiếc váy “quyền năng” Wrap Dress


Wrap dress là tên gọi những chiếc váy liền với thiết kế tựa như miếng vải lớn quấn điệu đà, khéo léo quanh cơ thể người mặc được sáng tạo bởi NTK tài năng Diane von Furstenberg. Kiểu dáng đặc trưng là hai vạt vắt chéo cùng nút thắt tạo điểm nhấn ở vòng eo. Đây chính là điểm làm nên sự quyền năng cho wrap dress. Thật không ngoa khi nói rằng chiếc váy này phù hợp với mọi vóc dáng và đặc biệt thích hợp với những cô nàng có phần hông và đùi to do thiết kế tập trung vào phần eo thon gọn (hay tạo ra hiệu ứng phần eo nhỏ cho người mặc). Wrap dress sẽ mang lại cho phái nữ vóc dáng đồng hồ cát đầy quyến rũ.

Váy wrap dress

Chiếc váy "quyền năng" wrap dress


#3 Váy chữ A và Halter Dress (đầm dây)


Váy chữ A luôn là lựa chọn hàng đầu đem đến cho phái đẹp vẻ sang trọng mà đầy mê hoặc. Chiếc váy này đã gắn liền với tên tuổi của những biểu tượng thời trang kinh điển mọi thời đại như Audrey Hepburn hay Grace Kelly. Thiết kế với phần bó lại ở thắt lưng và mở rộng phía dưới chân váy chính là yếu tố đem lại sức sống mãnh liệt của chiếc váy này trong làng thời trang suốt nhiều thập kỷ qua.

váy chữ A

Váy chữ A đem lại vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng.


Một thiết kế cũng không kém phần quyến rũ là những chiếc halter dress, chiếc váy có phần vải buộc quanh cổ chỉ để hở lưng và vai. Đây cũng là chiếc váy đi liền với biểu tượng sắc đẹp của Hollywood: Marilyn Monroe.

Halter dress

Đầm dây quyến rũ


Cả hai phong cách trên đều là những lựa chọn tuyệt vời bởi chúng đều tập trung nhấn vào phần eo. Đây chính là bí mật tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ. Với điểm nhấn vào phẩn eo, mọi khuyết điểm khác dường như bị lu mờ một cách lạ thường.

#4 Nói không với trang phục quá rộng


Trừ phi bạn sở hữu một vóc dáng “thẳng tuột” hay đang mang bầu, nếu không đừng bao giờ lựa chọn những trang phục rộng thùng thình.
Bạn có những đường cong quyến rũ? Vậy sao lại phải tìm cách giấu chúng đi trong những lớp quần áo quá rộng?


#5 Váy ôm sát cơ thể


E ngại những chiếc váy ôm sát cơ thể sẽ tố ngược vóc dáng với phần hông và đùi to? Sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Hãy nhìn Kim Kardashian, chẳng phải cô ấy lúc nào trông cũng lộng lẫy và đầy quyến rũ trong những chiếc đầm bó sát cơ thể?

Váy ôm sát cơ thể

Váy ôm sát cơ thể tôn lên đường cong quyến rũ.

Ngọc Anh (th)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang