Mèo 'siêu mẫu' kiếm gần 100 tỷ/năm

author 14:11 14/04/2015

( VietQ.vn) - Cô mèo ''siêu mẫu'' Choupette là một nhân vật có tiếng trong giới thú cưng cao cấp của những người nổi tiếng. Năm ngoái cô mèo sang chảnh này đã kiếm về cho chủ nhân 2 triệu USD (63,5 tỷ) dễ như trở bàn tay.

Theo VOV, cô mèo Choupette - thú cưng của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới Karl Lagerfeld - đã kiếm được hơn 63 tỉ đồng trong năm ngoái. Số tiền này thậm chí còn nhiều hơn thu nhập của những siêu mẫu nổi tiếng nhất.

Bộ lông “thương hiệu” của mèo Choupette luôn dày, bông, mượt, sạch sẽ và mềm mại. Đôi mắt xanh như hai viên ngọc luôn nhìn thẳng lạnh lùng vào người đối diện khiến người ta luôn có cảm giác cô mèo này có diện mạo và phong cách thật “kiêu chảnh”. 

mèo Choupette - thú cưng của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới Karl Lagerfeld

Mèo Choupette - thú cưng của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới Karl Lagerfeld 

Cô mèo mà chúng ta đang nhắc tới là một nhân vật “có tiếng” trong giới thú cưng cao cấp của những người nổi tiếng. Nàng mèo này đã từng gây sốt vì “nhan sắc” ấn tượng. Năm ngoái, mèo Choupette kiếm được hơn 2 triệu bảng Anh (63,5 tỉ đồng) “dễ như bỡn”.

Mèo Choupette là một nhân vật có tiếng trong giới thú nuôi cao cấp

Mèo Choupette là một nhân vật có tiếng trong giới thú nuôi cao cấp

Mèo Choupette là thú cưng của một nhân vật “cộm cán” trong làng thời trang thế giới - nhà thiết kế lừng danh Karl Lagerfeld. Ông chia sẻ về “nàng thơ” của mình: “Choupette là trung tâm thế giới, khi bạn gặp cô ấy, bạn sẽ hiểu điều tôi nói. Cô ấy giống như ngôi sao điện ảnh Greta Garbo. Từ cách cô ấy đi lại, cách cô ấy chơi đùa… Có điều gì đó khiến bạn không thể quên sau khi đã gặp Choupette. Nàng mèo này truyền cảm hứng cho những gì trang nhã, tinh tế nhất”. 

Trên mặt báo, nhà thiết kế Karl Lagerfeld luôn nói về mèo Choupette như một con người, một “nàng thơ”, và không thể phủ nhận mèo Choupette đã “bỏ bùa mê” đối với Lagerfeld. Mèo Choupette năm nay 3 tuổi, khi trò chuyện với nàng mèo, Lagerfeld luôn tự xưng là “daddy”.

 

Cô mèo siêu mẫu này đã kiếm được hơn 60 tỷ  đồng nhờ việc đóng quảng cáo

Cô mèo siêu mẫu này đã kiếm được hơn 60 tỷ  đồng nhờ việc đóng quảng cáo 

Choupette hiện giờ là một trong những thú cưng nổi tiếng nhất thế giới, cô có tài khoản trên mạng xã hội và có đội ngũ fan hùng hậu hơn 100.000 người theo dõi. Thậm chí, Choupette còn có bài viết giới thiệu trên trang Wikipedia.

Năm qua, Choupette kiếm tiền từ hai hợp đồng quảng cáo lớn, một cho hãng mỹ phẩm của Nhật và một cho hãng ô tô của Đức. Để khẳng định đẳng cấp ngôi sao của mình, Choupette không nhận lời quảng cáo cho những “thương hiệu rẻ tiền”.

Choupette kiếm tiền từ hai hợp đồng quảng cáo lớn,

Choupette kiếm tiền từ hai hợp đồng quảng cáo lớn

Lagerfeld cho biết: “Tôi không cho phép điều đó xảy ra, Choupette quá tinh tế để quảng cáo cho những gì rẻ tiền”. Lagerfeld cũng thừa nhận rằng ông rất yêu nàng mèo này và luôn tỏ ý buồn bã vì: “Không luật pháp nào cho phép con người và động vật kết hôn. Thật tình tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại có thể đem lòng yêu một cô mèo, cho tới khi gặp Choupette”.

 

Được phục vụ nhũng món ăn ngon nhất thế giới

Được phục vụ nhũng món ăn ngon nhất thế giới

Choupette và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng hiếm khi xa nhau. Lịch trình của Lagerfeld luôn có Choupette. Cả hai đều có những người tùy tùng riêng. Như Choupette có riêng một đội 6 người phục vụ, chăm nom từng bữa ăn, giấc ngủ, làm đẹp và chơi với cô nàng.Trong khi những chú mèo khác ăn đồ ăn cho mèo, Choupette lại có gu ẩm thực khá cầu kỳ. Cô mèo này uống nước khoáng, dùng cocktail được pha chế bởi một quán bar có tiếng ở Paris.

Di chuyển bằng phi cơ riêng

Di chuyển bằng phi cơ riêng 

Choupette cũng không bao giờ ăn trên sàn nhà, bữa ăn của nàng mèo luôn được dọn ra bàn để Choupette cùng dùng bữa với “daddy”. Nàng mèo có một đầu bếp riêng chuyên thực hiện những món ngon vừa miệng, hợp khẩu vị, ít chất béo để nàng mèo luôn giữ gìn vóc dáng. Tất cả các món đều được đặt trong đĩa bạc.

Khi không muốn ăn ở nhà, Choupette sẽ đến dùng bữa ở những nhà hàng nổi tiếng nhất Paris. Những nhà hàng này không bao giờ đồng ý cho động vật vào trong quán nhưng khi một nhân vật như Lagerfeld và một cô mèo nổi tiếng như Choupette xuất hiện, không ai có ý kiến gì.

Thậm chí mèo Choupette còn có Ipad để giải trí Thậm chí mèo Choupette còn có Ipad để giải trí 

Điều đặc biệt thú vị ở Choupette, đó là nàng ta đã bị đánh cắp, đã bị bắt cóc bởi chính “daddy” Lagerfeld. Ban đầu, Lagerfeld chỉ được nhờ trông hộ Choupette trong nửa tháng trong lúc người chủ chính thức của nàng ta - người mẫu nam Baptiste Giabiconi bận đi trượt tuyết. Khi Giabiconi trở về, anh mới hay “hung tin” rằng Lagerfeld đã quá yêu nàng mèo đến mức sẽ không trả về cho anh nữa. Vậy là Giabiconi đành “ngậm ngùi” đánh mất Choupette, theo Dân Trí. 

Hoàng Anh (T/h)


 




Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang