Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả với chuối

author 09:55 28/11/2014

(VietQ.vn) - Mỡ bụng luôn khiến chị em phụ nữ khó chịu và mất tự tin khi lựa chọn trang phục cho mình, nhất là dân văn phòng với đặc thù công việc phải ngồi nhiều và ít di chuyển thì béo bụng đã trở thành nỗi nỗi ám ảnh.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Tác dụng giảm mỡ bụng tuyệt vời của chuối

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng, tuy nhiên những phương pháp này thường tốn kém lại kém an toàn. Một phương pháp giảm cân tự nhiên được ưa chuộng là sử dụng các loại trái cây có tác dụng giảm mỡ bụng tuyệt vời, trong đó chuối là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp chị em giảm lượng mỡ bụng nhanh chóng.

Chuối giúp giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả

Chuối chứa nhiều dinh dưỡng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Ảnh minh họa

Phương pháp giảm mỡ bụng bằng chuối vừa đơn giản lại tốn ít chi phí. Ăn chuối sau bữa ăn tráng miệng hoặc ăn vào buổi sáng cùng với một cốc trà nóng sẽ rất hiệu quả cho việc giảm mỡ bụng bởi trong chuối giúp tiêu hóa tốt, khiến cho lượng thức ăn tiêu hóa nhanh chóng không bị tích lại ở vùng bụng, đặc biệt là vào buổi tối.

Không chỉ vậy, chuối có chứa hàm lượng Kali cao không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giảm cân rất hiệu quả. Trong chuối có chứa chất Norepinephrine giúp phân giải các chất béo trong cơ thể, ngăn chặn sự tích tụ của mỡ thừa.

Chuối là thức quả khá ngọt nhưng trong thành phần của chuối lại không chứa nhiều chất béo. Vì vậy, chuối có thể giúp giảm cân và duy trì vóc dáng thon gọn. Sở dĩ chuối giúp  giảm cân là do chuối giúp cho quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn, kích thích tiêu hóa tốt.

Hàm lượng chất xơ có trong chuối hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể và ngăn ngừa mỡ thừa hiệu quả nhất là vùng bụng. Chuối còn có tác dụng cân bằng lượng đường, giúp hạn chế tăng cân béo phì, cho vóc dáng luôn thon thả.

Cách sử dụng chuối để giảm mỡ bụng hiệu quả

Chuối giúp giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả

Áp dụng đúng cách để giảm mỡ bụng hiệu quả từ chuối. Ảnh minh họa

Nên ăn tối thiểu là một quả chuối vào bữa sáng. Chuối sẽ giúp bổ sung năng lượng mà không tạo cảm giác đói bụng, giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Với bữa trưa và bữa tối, chị em hoàn toàn có thể ăn số lượng chuối tùy thích, có thể ăn chuối càng nhiều càng tốt miễn sao không nên ăn đồ ngọt ngay sau bữa sáng ăn kiêng thì sẽ đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Giảm béo bằng chuối là cách giảm béo đã được người Nhật áp dụng khá hiệu quả. Các chị em hãy thử tham khảo bí quyết    giảm mỡ bụng bằng chuối này nhé!

Thanh Huyền (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang