Mẹo phối quần jeans rách với áo sơ mi sành điệu như sao Việt

authorThảo Trinh 15:00 09/04/2017

(VietQ.vn) - Không chỉ là những bộ cánh lộng lẫy khi trên sân khấu, nhiều sao Việt vẫn sành điệu năng động khi diện quần jeans cùng áo sơ mi.

Sự kiện: Văn hóa Việt Nam

Quần jeans rách và áo sơ mi là hai item được giới trẻ săn lùng trong mùa hè năm nay. Chỉ là những trang phục vô cùng đơn giản nhưng nếu biết cách phồi đồ đa dạng, bạn cũng sẽ trẻ trung, năng động và sành điệu không thua kém bất kì mỹ nhân Việt nào. 

Mẹo phối quần jeans rách với áo sơ mi sành điệu như sao Việt

Học cách phối quần jeans rách với áo sơ mi sành điệu như sao Việt  

Hoa hậu Kỳ Duyên mix áo sơ mi và jeans rách khá đơn giản nhưng cực kỳ tôn dáng. Kiểu tóc đuôi ngựa cũng khiến nàng hậu giữ nguyên vẻ trẻ trung của một nữ sinh.

Mẹo phối quần jeans rách với áo sơ mi sành điệu như sao Việt

Thay vì xuất hiện lộng lẫy trong những trang phục gợi cảm tại các sự kiện, ở đời thường, Phạm Hương lại ưa chuộng phong cách trẻ trung, hiện đại. Người đẹp cũng thường xuyên diện áo sơ mi trắng kết hợp quần jeans rách và giày cao gót để tăng sự năng động, cá tính mà vẫn sành điệu, cuốn hút.

Mẹo phối quần jeans rách với áo sơ mi sành điệu như sao Việt

 Phạm Hương trẻ trung với quần jeans rách kết hợp cùng áo sơ mi và giày cao gót

Bộ jeans rách vừa phải kết hợp áo sơ mi chỉn chu nhưng lại được Yến Trang "nổi loạn" một chút với kính mắt và vòng cổ to bản.

Mẹo phối quần jeans rách với áo sơ mi sành điệu như sao ViệtMinh Hằng lại khéo léo thêm chiếc nơ cổ cùng tông màu với đôi boot để tránh sự đơn điệu, nhàm chán.
Mẹo phối quần jeans rách với áo sơ mi sành điệu như sao ViệtNgọc Trinh cũng là một trong những người đẹp không nằm ngoài xu hướng này. Tuy nhiên, cô nàng tạo nên sự khác biệt trong việc phối cùng quần jeans rách là chọn chiếc áo sơ mi gắn nhiều logo trẻ trung.
Mẹo phối quần jeans rách với áo sơ mi sành điệu như sao ViệtỞ set đồ khác, Ngọc Trinh tinh nghịch đóng nửa vạt áo sơ mi làm cho bộ đồ không quá cứng mà cũng không quá nổi loạn.
Mẹo phối quần jeans rách với áo sơ mi sành điệu như sao ViệtHoàn toàn có thể biến áo sơ mi thành một item dạo phố như Trương Quỳnh Anh bằng cách thắt vạt áo sơ mi, mang đến set đồ năng động.
Mẹo phối quần jeans rách với áo sơ mi sành điệu như sao ViệtNgoài cách kết hợp quần jeans với áo sơ mi trang nhã thì bạn có thể lựa chọn áo sơ mi denim buộc vạt và quần jeans rách như Hoàng Thùy.
Mẹo phối quần jeans rách với áo sơ mi sành điệu như sao ViệtĐể tạo cái nhìn lạ lẫm hơn, bạn có thể thay những chiếc áo sơ mi trắng bằng áo sơ mi bò "tur son tur" với màu quần như Angela Phương Trinh, giúp cho set đồ trông mới mẻ, cá tính.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang