Cách loại bỏ nếp nhăn quần áo mà không cần bàn là

author 06:06 26/09/2015

(VietQ.vn) - Sử dụng giấm, dùng bình xịt nước, hay khăn ẩm... là những mẹo hay giúp giảm nếp nhăn trên quần áo hiệu quả không cần là.

Sự kiện: Mẹo vặt gia đình

Bàn là là vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình nhưng đột nhiên chiếc bàn bị hỏng hay mất điện và chị em không thể là quần áo ngay được. Vậy thì hãy tham khảo những mẹo vặt gia đình dưới đây giúp xóa bỏ những nếp nhăn cho quần áo ngay tức thì mà không cần dùng bàn là.

Sử dụng ấm đun nước

Mẹo vặt gia đình giúp loại bỏ vết nhăn quần áo là sử dụng ấm đun nước

Mẹo vặt gia đình giúp loại bỏ vết nhăn quần áo là sử dụng ấm đun nước

Ấm nước sôi cũng có thể là phẳng trang phục. Đun sôi nước trong bình cho đến khi xuất hiện khí nước thoát ra. Hơ áo hoặc quần trên thứ hơi nóng đó. Nên đặt lớp quần áo tránh xa nắp ấm tầm 20cm để hứng được nhiều khí nóng nhất. Chiếc áo nhăn nhúm sẽ trở lại phẳng lì nhờ hơi nước thoát ra từ ấm đun nước.

Dùng bình xịt nước

Treo bộ đồ lên móc và dùng bình xịt phun hơi nước xịt vào nếp nhăn, đứng cách khoảng 30cm. Sau đó, phơi đem phơi khô quần áo. Nếp nhăn sẽ biến mất khi đã được hong khô.

Sử dụng giấm

Sử dụng giấm trắng để loại bỏ nếp nhăn trên áo cũng là mẹo vặt gia đình nên biết

Sử dụng giấm trắng để loại bỏ nếp nhăn trên áo cũng là mẹo vặt gia đình nên biết

Giấm trắng cũng có thể xóa bỏ những nếp nhăn trên quần áo với công thức 1 phần giấm, 3 phần nước, có thể sử dụng dung dịch này như một dung dịch giúp làm phẳng các nếp nhăn, chỉ cần xịt lên và đợi chúng khô chị em đã có thể mặc được chiếc áo yêu thích của mình.

Sử dụng một chiếc khăn ướt

Giặt sạch một tấm khăn tắm, lúc khăn còn ẩm, hãy áp nó lên áo quần rồi dùng tay miết thẳng bề mặt tấm khăn. Làm như thế chừng 10 phút thì bộ trang phục dưới sức ép của tay sẽ không còn nhàu nhĩ. Sau công đoạn này, đem sấy quần áo hoặc đem ra phơi nắng để có thể mặc ngay.

Luôn có thói quen phơi quần áo đúng lúc

Luôn phơi quần áo ngay sau khi giặt để chúng không bị nhàu nhĩ

Luôn phơi quần áo ngay sau khi giặt để chúng không bị nhàu nhĩ

Nên phơi quần áo ngay sau khi giặt xong, không nên để lâu trong máy giặt. Đối với máy sấy quần áo cũng như vậy. Hãy xếp quần áo ngay sau khi kết thúc chu trình.

Loan Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang