Mẹo diện đồ với giày đế xuồng đúng chất Hàn Quốc

author 16:01 05/04/2015

(VietQ.vn) - Giày đế xuồng vừa có thể cải thiện chiều cao, lại vừa tạo cảm giác thoải mái, năng động. Đây chính là món đồ được "mặc định" của mỗi quý cô trong các kì nghỉ hè cũng như dạo phố cuối tuần.

Sự kiện:

Là kiểu giày đặc trưng của mùa hè, giày đế xuồng thường là lựa chọn của những cô nàng năng động hoặc trước các chuyến du lịch. Vì phần đế được đúc liền nên kiểu giày này dễ tạo cảm giác nặng nề và cách "ăn gian" chiều cao bằng giày đế xuồng cũng dễ bị lộ hơn hẳn so với những loại cao gót mảnh dẻ khác.Dưới đây là cách giúp các bạn gái diện đồ thật chuẩn cùng giày đế xuồng.

Điệu đà kết hợp giày đế xuồng với váy ngắn

Với phần đế cao đều từ mũi tới gót, giày đế xuồng vừa có thể “cải thiện chiều cao”, lại vừa mang lại cảm giác năng động, thoải mái. Thêm vào đó, phần đế to bản sẽ tạo cho vẻ ngoài nét cá tính, mạnh mẽ rất độc đáo.

Giày đế xuồng với váy ngắn là 2 món đồ đại diện cho ngày hè rực rỡ

Giày đế xuồng với váy ngắn là 2 món đồ đại diện cho ngày hè rực rỡ

Ngoài những mẫu giày đế cói hay giày trơn màu khá quen thuộc từ những năm trước, thì năm nay những đôi giày đế “siêu” cao, đế thô mang hơi hướng của kiểu giày đế bánh mỳ đầy ấn tượng cũng đang được các bạn trẻ yêu thích.

Giày đế xuồng và váy ngắn luôn được “mệnh danh” là 2 món đồ đại diện cho ngày hè rực rỡ. Kết hợp nét mỏng manh, nữ tính của chiếc váy ngắn điệu đà cùng sự tiện dụng, năng động của đôi sandals chắc chắn, giúp chị em sẽ có ngay 1 set đồ hài hòa và phù hợp với mọi phong cách.

Điệu đà với giày đế xuồng và váy ngắn

Điệu đà với giày đế xuồng và váy ngắn

Tuy nhiên, cũng cần phải chú ý đến việc kết hợp màu sắc giữa váy và giày đế xuồng. Nếu chiếc váy trơn màu, thì chị em có thể thoải mái chọn cho mình đôi giày sặc sỡ tùy ý.

Phối hợp giày đễ xuồng với quần shorts

Bên cạnh váy ngắn, thì quần shorts cũng là món đồ ưa “nịnh nọt” đôi chân dài trong những ngày hè nóng nực. Cả 2 món đồ này đều có điểm tương đồng bởi sự năng động, tiện dụng và đem lại cảm giác thoải mái. Đó cũng chính là lý do tại sao chúng lại được các quý cô chăm chỉ ghép đôi đến như vậy.

Năng động và thỏai mái khi kết hợp giày đế xuồng và quẩn short

Năng động và thỏai mái khi kết hợp giày đế xuồng và quẩn short

Tuy nhiên, khác với váy ngắn, phần lớn sự kết hợp này đều phù hợp với những đôi giày đơn giản, trơn và ít họa tiết. Bởi cả bộ cánh ở trên ít nhiều đều có điểm nhấn nhá hoặc chênh lệch màu sắc.

Bikini 

Mùa hè đã cận kề với những kì nghỉ dài và bãi biển ngập nắng. Chắc hẳn quý cô nào cũng đã sắm sửa cho mình bộ bikini thật sexy để chuẩn bị cho chuỗi ngày xả hơi.

Sexy với giày đế xuồng và bikini

Sexy với giày đế xuồng và bikini

Tuy nhiên, ngay cả khi diện đồ bơi dạo chơi trên biển, chắc hẳn không ai muốn bị "dìm" chiều cao bằng những đôi giày bệt hay dép tông, và giày đế xuồng chính là món đồ mà nhièu người đang tìm kiếm.

Với phần đế đặc và cao đáng kể của mình, đôi sandals này sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời khi vừa xó thể di chuyển dễ dàng trên bãi biển, lại vừa bổ trợ cực điệu đà cho vóc dáng.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang