Mercedes - Benz tiếp tục thống lĩnh thị trường xe sang

author 08:53 13/01/2013

(VietQ.vn) - Tổng giám đốc Mercedes - Benz Việt Nam ông Michael Behrens vừa cho biết, năm 2012 đầy thách thức đối với ngành ô tô ở Việt Nam, nhưng Mercedes - Benz vẫn giao gần 2.000 xe cho khách, nâng tổng số khách sở hữu xe Mercedes ở Việt Nam lên đến 30.000.

Với con số nói trên, Mercedes - Benz tiếp tục ghi tên mình vào danh sách doanh nghiệp ô tô dẫn đầu phân khúc xe sang với 50% thị phần và Việt Nam cũng là một trong những thị trường, thị phần tiềm năng, cao nhất của Mercedes trên thế giới.

 Mercedes - Benz dẫn đầu thị trường xe sang. Ảnh: Thanh Nhàn

 Trên thực tế, ở Việt Nam, Mercedes từ lâu đã định vị lựa chọn đầu tiên của người tiêu dùng. Khi nghĩ đến xe sang, nhiều người nghĩ ngay đến Mercedes - Benz. Chính vì thế, sở hữu một chiếc Mercedes luôn được xem là bước ngoặt trong cuộc sống của rất nhiều người, thể hiện sự thành công, uy tín và tiêu dùng thông minh của người chủ sở hữu.

22 phiên bản mà Mercedes - Benz đã từng giới thiệu ở thị trường Việt Nam, không chỉ phù hợp với nhóm khách hàng là nhà lãnh đạo, doanh nhân có vị trí cao trong xã hội, mà còn là chiếc xe khao khát của nhóm khách hàng trẻ thành đạt, khẳng định mình.

Hiện Mercedes - Benz có hệ thống 12 đại lý trải dài Bắc – Trung – Nam. Ảnh: Thanh Nhàn

Theo ông Michael Behrens, Mercedes - Benz tin tưởng vào thị trường và đã nhìn thấy những dấu hiệu hồi phục. Công ty muốn tri ân khách hàng bằng chương trình trao Lộc đặc biệt nhân dịp Tết.

“Chương trình Lộc đặc biệt từ Mercedes dành cho khách hàng mua xe từ nay đến hết tháng 2/2013. Khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để biết thêm chi tiết chương trình Lộc đặc biệt cho từng mẫu xe”, ông Michael Behrens chia sẻ.

Mặc dù năm 2012 được xem là năm khủng hoảng tài chính ở các nước Châu Âu, Mercedes - Benz toàn cầu cũng đạt doanh số kỷ lục doanh số và tháng 12/2012 được xem là tháng có doanh số cao nhất trong lịch sử của Mercedes.

Tổng cộng hơn 1,4 triệu xe mang thương hiệu Mercedes-Benz, smart và Maybach đã được giao cho khách hàng, tăng 4.5% so với năm 2011.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang