Mercedes-Benz cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:48 22/09/2018

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Mercedes-Benz mới nhất tại thị trường Việt Nam. Giá các mẫu xe Mercedes GLE, Mercedes GLS, Mercedes GLC... hiện giờ ra sao.

Sự kiện: Kinh doanh

Dẫn thông tin theo báo Dân Trí, Mercedes-Benz là hãng xe sang duy nhất có nhà máy tại Việt Nam, do vậy mẫu xe có thế mạnh về giá bán khi thuế nhập khẩu linh kiện chỉ khoảng 30%, so với các mức thuế nhập khẩu xe nguyên chiếc lên tới 70%. Hiện Mercedes-Benz lắp ráp các mẫu C-class, E-class, S-class...

Dưới đây là bảng giá xe ô tô Mercedes-Benz cập nhật mới nhất tại thị trường Việt Nam. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi kèm theo.

mercedes-benz-cap-nhat--gia-ban-moi-nhat-cho-cac-mau-xe-tai-thi-truong-viet-nam

Giá xe ô tô Mercedes-Benz cập nhật mới nhất. Ảnh: Dân Trí 

Trước đó, theo báo VnExpress, trong 3 tháng đầu năm 2018, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã đạt doanh số kỷ lục tốt nhất trong lịch sử 23 năm hoạt động tại Việt Nam khi đạt doanh số hơn 1.400 xe bán ra trong quý I.

Hãng cũng kỳ vọng đạt mức tăng trưởng 2 con số trong năm 2018 này, đồng thời đặt mục tiêu tạo ra thêm nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng, xuyên suốt từ quá trình chọn xe đến dịch vụ.

Bí ấn về chiếc xe sang Mercedes-Benz bị chôn vùi dưới lòng sông suốt 3 tháng(VietQ.vn) - Nhận được tin báo từ một người chèo thuyền, cảnh sát và đội cứu hộ dưới nước ở tiểu bang Massachusetts, Mỹ đã tiến hành trục vớt chiếc xe sang Mercedes-Benz bị chôn vùi dưới lòng sông một cách khó hiểu.

Được biết, trong 2017, mẫu xe bán chạy nhất của hãng cũng như cả thị trường xe sang là mẫu thể thao đa dụng GLC với doanh số kỷ lục gần 2.500 xe, tăng trưởng hơn 80% so với năm 2016. Bên cạnh đó là C-class – mẫu sedan hạng sang được ưa chuộng nhất. Đặc biệt, sau 21 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, E-class vượt mốc doanh số 1.000 xe trong năm 2017, tăng trưởng hơn 80%, báo VnExpress đưa tin.

Mercedes là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Đức, tại Việt Nam, hãng xe này đã sớm định vị được chỗ đứng tại phân khúc xe hơi cao cấp bằng uy tín chất lượng cũng như đẳng cấp cho người sử dụng.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang