Mercedes-Benz S450 có gì đặc biệt khiến ca sĩ Bích Phương mê mẩn

author 16:56 14/11/2018

(VietQ.vn) - Chiếc Mercedes-Benz S450 màu xanh duy nhất đã được ca sĩ Bích Phương tậu về với giá hơn 4 tỷ đồng.

Chiếc Mercedes-Benz S450 được Bích Phương mua sở hữu màu sơn xanh diệp lục tính đến thời điểm hiện tại là duy nhất tại Việt Nam. Màu xanh này khiến mẫu xe trở nên quý phái và sang trọng hơn bao giờ hết. Bên trong nội thất, chiếc xe được bọc da nappa màu kem sáng màu cũng làm tăng sự đẳng cấp quyến rũ cho mẫu xe này giống như hình ảnh Bích Phương xây dựng trong thời gian qua.

Chiếc xe của chủ nhân hit "bùa yêu" có giá trên 4 tỷ đồng

Với việc tậu cho mình một chiếc sedan hạng sang Mercedes-Benz S450, nữ ca sĩ với hit “bùa yêu” đã chính thức gia nhập CLB những người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz bên cạnh ca sĩ Phương Trinh Jolie, vlogger JVevermind hay nữ hoàng nội y Ngọc Trinh,...

Phiên bản Bích Phương tậu là phiên bản facelift. Phần đầu xe được thiết kế lại với hốc gió mới làm tăng khả năng làm mát động cơ và hệ thống đèn pha LED Multibeam có khả năng chiếu sáng hơn 600m. Ngoài ra, một thanh nẹp chrome được bổ sung cho cả phần cản trước và cản sau của xe.

Nội thất màu kem cực kỳ sang trọng quý phái 

Nội thất S450 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Vô-lăng 2 chấu đã được thay đổi thành loại 3 chấu với thiết kế hiện đại hơn. Các nút bấm trên vô-lăng được thiết kế lại. Cụm màn hình kích thước 12,3 inch ở phía sau vô lăng cũng như màn hình giải trí trung tâm có giao diện mới mẻ hơn, độ phân giải được cải thiện cho chất lượng sắc nét hơn.

Một số chi tiết thay đổi phần đầu xe giúp chiếc xe điệu đà hơn 

Các trang bị tiện nghi khác bao gồm camera 360 độ, hỗ trợ lái xe ban đêm, hỗ trợ đỗ xe chủ động,... đều được trang bị. Hàng ghế sau có thể ngả 43,5 độ và có chức năng massage, sưởi/làm mát. Một ngăn lạnh nhỏ được đặt giữa hai hàng ghế sau.

Hệ thống âm thanh Burmester với 26 loa được bố trí xung quanh nội thất sẽ tạo nên một nhà hát di động thực sự cho chủ nhân.

Nguyễn Tùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang