Mercedes-Benz S450L Luxury Tuấn Hưng mới mua tặng vợ có gì đặc biệt?

author 06:44 21/01/2019

(VietQ.vn) - Sau sự cố tai nạn của chiếc Ferrari 488 GTB, mới đây ca sĩ Tuấn Hưng và vợ đã tậu chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury có giá lên đến 5 tỷ đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

S450L Luxury có giá niêm yết gần 4,9 tỷ đồng. Tổng chi phí lăn bánh của chiếc xe là hơn 5 tỷ đồng. Phiên bản Luxury có giá cao hơn 560 triệu đồng so với bản thường, với một số trang bị cao cấp hơn.

Mercedes-Benz S450L Luxury.

Diện mạo bản S 450 L Luxury gần giống như phiên bản tiêu chuẩn, ngoại trừ bộ vành 5 chấu tam kích thước 19 inch điệu đà hơn. Xe S 450 L sử dụng vành 5 chấu kép kích thước 18 inch.

Khoang ca bin của phiên bản Luxury mới có sự khác biệt rõ rệt. Ghế xe và phần bọc da ở bảng điều khiển chính được khâu hoạ tiết dạng kim cương. Da trong xe cao cấp hơn, là loại Nappa. Ưu điểm của da này so với da trên S 450 L là mềm hơn, sờ trơn mịn và có độ đàn hồi cao, đồng thời cũng bền bỉ hơn. Gỗ ốp trên S 450 L là loại Burr Walnut màu nâu bóng giống xe S 400 cũ. Gỗ sử dụng trên bản Luxury là Piano Lacquer màu đen bóng cao cấp hơn.

Ở phía sau, phiên bản Luxury có 1 ghế ngồi loại thương gia. Ghế này có thể ngả tối đa 43,5 độ và tích hợp đệm đỡ bắp chân. Thông thường, loại ghế này xuất hiện trên những xe Maybach đắt tiền hơn.

Hệ thống âm vẫn là Burmester nhưng trên phiên bản Luxurry là loại 26 loa, công suất 1.590 watt thay vì 13 loa công suất 590 watt trên phiên bản thường. Nhờ đó, hiệu ứng âm thanh vòm được tái tạo tốt hơn. Burmester 13 loa vẫn cao cấp nhưng hiện đã được phổ thông hoá, lắp trên cả xe C 200. Bù lại, bản Luxury phải giảm đi 40 lít thể tích cốp xe so với bản thường.

Trên phiên bản cao cấp nhất của S450L, các trang bị an toàn được bổ sung như tính năng hỗ trợ nhìn ban đêm (Night View Assist). Hệ thống này có 1 camera chuyên dụng phía trước, đưa tín hiệu hình ảnh về cụm đồng hồ trung tâm trên xe. Trong điều kiện ánh sáng đường tối, camera có thể phát hiện được vật cản mà có thể mắt thường không thấy được. Gạt nước mưa có sưởi là tính năng hữu ích trong những ngày thời tiết lạnh và sương mù. Nước rửa kính đã được sưởi ấm phun trực tiếp từ gạt mưa, giúp tan lớp sương bám trên kính lái.

 Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng.

Chiếc xe mới của vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu ngoại thất màu trắng và nội thất với 2 tông màu nâu và đen. Năm 2015, nam ca sĩ "Cầu vồng khuyết" cũng từng mua một chiếc S400 màu đen. Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ chịu chơi xe nhất trong showbiz khi sở hữu rất nhiều xe sang đắt tiền trong đó không thể không kể đến chiếc siêu xe thể thao Ferrari 488 GTB có giá lên đến 20 tỷ đồng.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang