Mercedes-Benz SLK được rao bán giá 795 triệu đồng sở hữu tính năng, công nghệ gì?

authorHòa Lê 15:43 23/01/2019

(VietQ.vn) - Mercedes-Benz SLK đang được rao bán với giá chỉ 795 triệu đồng, thấp hơn rất nhiều so với mức gần 2 tỷ đồng thời điểm phân phối chính hãng năm 2010.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ra mắt cách đây gần 10 năm, thậm chí còn có vẻ ngoài bắt mắt hơn "đối thủ" Audi TT nhưng mẫu Mercedes-Benz SLK lại phải chịu cảnh doanh số trên bết ba cả thị trường xe mới và xe cũ.

Mercedes-Benz SLK 200 2009 được trang bị động cơ 4 xy-lanh tăng áp, dung tích 1.8L, công suất tối đa 163 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Chiếc xe thể thao mất 8 giây để có thể đạt tới vận tốc 100km/h từ trạng thái tĩnh trước khi chạm ngưỡng tốc đội tối đa 230 km/h.

Mercedes-Benz SLK được rao bán giá 795 triệu đồng sở hữu tính năng, công nghệ gì?

Mercedes-Benz SLK 200 quyến rũ và hút mắt do thừa hưởng những tính năng ưu việt từ SLR McLaren

Nếu so sánh với một chiếc Audi TT cùng thế hệ, có cùng mức giá mua mới hơn 2 tỷ đồng và cùng mức giá bán lại ở thời điểm hiện tại, Mercedes-Benz SLK bị Audi TT bỏ xa với thông số 200 mã lực và thời gian tăng tốc từ 0-100 km trong 6 giây.

Bù lại, chiếc xe mui trần 10 năm tuổi vẫn có được những nét thiết kế rất quyến rũ và hút mắt do thừa hưởng những tính năng ưu việt từ các mẫu trước đó của hãng.

Mercedes-Benz SLK được rao bán giá 795 triệu đồng sở hữu tính năng, công nghệ gì?

Mercedes-Benz SLK 200 có khoang nội thất thiết kế khá đơn giản

Ghế da vẫn khá căng và có chất lượng tốt dù đã ngả màu. Trang bị trên SLK 200 tương đối cơ bản. Phanh tay cơ, cả 2 ghế ngồi trên xe cũng đều là dạng chỉnh cơ. Các chi tiết nội thất xe mang phong cách thể thao, cá tính.

Mercedes-Benz SLK sử dụng hệ thống giải trí với 1 màn hình trung tâm 5 inch đi kèm với kết nối Bluetooth, hệ thống đầu CD cùng dàn âm thanh 9 loa. Thông số đáng ghi nhận nhất có lẽ là odo của xe, nhìn đồng hồ có thể thấy nó mới chỉ vận hành hơn 3.400 km/năm.

Điểm hấp dẫn nhất của chiếc Mercedes-Benz SLK đời 2010 này chính là phần mui xếp. Chiếc coupe-convertible này thực sự tiện lợi do mui xe có thể đóng mở tự động nhờ điều khiển điện. Quá trình đóng mở diễn ra khá nhanh chóng, chỉ trong khoảng 20 giây.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang