Mercedes-Maybach 6 Cabriolet - xe mui trần siêu sang của hãng xe Đức

authorĐỗ Thu Thoan 19:03 20/08/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, mẫu xe mui trần Mercedes-Maybach 6 Cabriolet trang bị 4 động cơ điện, cho tổng công suất 550 kW đã được giới thiệu trong một sự kiện lớn tại Mỹ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dẫn thông tin Autodaily đăng tải, cách đây 1 năm, trong sự kiện Monterey Car Week diễn ra tại bang California, Mỹ, hãng Mercedes-Benz đã từng vén màn một mẫu coupe siêu sang hoàn toàn mới mang tên Mercedes-Maybach 6 dưới dạng concept. Tại sự kiện năm nay, Mercedes-Benz tiếp tục thu hút sự chú ý khi trình làng phiên bản mui trần của Mercedes-Maybach 6 kể trên.

mercedes-maybach-6-cabriolet-xe-mui-tran-sieu-sang-cua-hang-xe-duc
 
mercedes-maybach-6-cabriolet-xe-mui-tran-sieu-sang-cua-hang-xe-duc

 Mẫu xe mui trần Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet. Ảnh: Autodaily

Phiên bản mui trần của mẫu coupe siêu sang này được gọi bằng cái tên đầy đủ là Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet. Tương tự phiên bản coupe, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet cũng là một tác phẩm nghệ thuật 4 bánh với thiết kế bên ngoài cực hút mắt.

Theo hãng Mercedes-Benz, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sở hữu chiều dài tổng thể lên đến 5.791 mm.

Về ngoại thất, theo Zing, xe được hoàn thiện với màu sơn xanh kim loại. Lưới tản nhiệt kích thước lớn được lấy cảm hứng từ thiết kế những đường sọc nhỏ trên các bộ vest. Bên cạnh đó, phần đầu xe gây ấn tượng mạnh với nắp capo dài, kính chắn gió ngắn. Xe sử dụng bộ la-zăng đường kính 24 inch.

mercedes-maybach-6-cabriolet-xe-mui-tran-sieu-sang-cua-hang-xe-duc

Phần đầu xe gây ấn tượng mạnh với nắp capo dài. Ảnh: Zing

Phía đuôi xe được thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền sang trọng. Khuếch tán gió sau tích hợp bộ khung nhôm. Đèn hậu thiết kế hẹp khiến đuôi xe trở nên rộng hơn. Phần mui xe được làm từ vải mềm.

mercedes-maybach-6-cabriolet-xe-mui-tran-sieu-sang-cua-hang-xe-duc

Phía đuôi xe được thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền sang trọng. Ảnh: Zing

Trong khi đó, nội thất của xe cũng được thiết kế tinh tế và sang trọng đúng chất một chiếc Mercedes-Maybach. Toàn bộ ghế ngồi bọc da màu trắng đi cùng những đường trang trí màu vàng, sàn để chân lót gỗ, Zing thông tin.

Cụm đồng hồ hiển thị được thiết kế theo phong cách cổ điển, cửa gió điều hòa độc đáo và cụm điều khiển trung tâm trong suốt, gắn nhiều sợi quang học màu xanh dương.

mercedes-maybach-6-cabriolet-xe-mui-tran-sieu-sang-cua-hang-xe-duc

Nội thất của xe cũng được thiết kế tinh tế và sang trọng. Ảnh: Autodaily

Dù mang dáng dấp cổ điển, bản concept của Mercedes thực sự là một cỗ máy công nghệ với 2 màn hình hiển thị HUD và dải màn hình hiển thị kéo dài trên táp lô. Trên xe cũng được gắn một số cảm biến sinh trắc học để giám sát cảm xúc của hành khách kết hợp cùng tính năng đàm thoại với họ như con người.

Cũng theo Autodaily, nguồn cung cấp sức mạnh của Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet bắt nguồn từ 4 mô-tơ điện đồng bộ nằm trên mỗi bánh. 4 mô-tơ này tạo ra công suất tối đa 750 mã lực và kết hợp với cụm pin cỡ lớn bên dưới sàn xe. Với hệ thống sạc nhanh CCS 350 kW, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet có thể chạy được 100 km sau 5 phút sạc.

Mẫu mui trần Audi R8 V10 Plus Spyder màu độc xuất hiện ở lễ hội siêu xe Mỹ(VietQ.vn) - Xuất hiện tại lễ hội siêu xe Monterey Car Week 2017, mẫu mui trần Audi R8 V10 Plus Spyder với màu xanh Micrommata độc đáo đã thu hút mọi ánh nhìn.

Theo hãng Mercedes-Benz, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet có thể hoàn thành quãng đường hơn 322 km sau mỗi lần sạc đầy pin. Trong khi đó, thời gian tăng tốc từ 0-96km/h của mẫu xe mui trần siêu sang này là dưới 4 giây. Xe có thể đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h. Đây là những thông số tương đương với Mercedes-Maybach 6 Coupe.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang