Mercedes-Maybach cháy trơ khung trưng bày tại SEMA Show 2018: Đây chính là điểm đặc biệt

authorĐỗ Thu Thoan 11:12 03/11/2018

(VietQ.vn) - Tại triển lãm xe độ SEMA Show 2018 diễn ra tại Mỹ mới đây, chiếc Mercedes-Maybach cháy rụi nhưng vành vẫn còn nguyên vẹn được trưng bày tại đây đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ khách tham quan.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cụ thể, theo báo Công an Nhân dân, tại triển lãm SEMA Show 2018 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ), một hãng chuyên sản xuất những bộ vành đúc độc đáo cho các siêu xe trên thế giới – Forgiato đã cực kỳ thành công trong việc thu hút khách tham quan tới gian hàng của mình bằng việc trưng bày một chiếc Mercedes-Maybach S-Class cháy rụi nhưng vành xe vẫn còn nguyên vẹn.

mercedes-maybach-chay-tro-khung-trung-bay-tai-sema-show-2018-day-chinh-la-diem-dac-biet

Mercedes-Maybach cháy trơ khung nhưng vành vẫn vẹn nguyên. Ảnh: Carscoops

Theo nhận xét của trang Carscoops, điều còn "điên rồ" hơn cả ý tưởng của Forgiato là việc ban tổ chức triển lãm cho phép trưng bày một chiếc Maybach bị hư hỏng như vậy.

Theo báo VTC, ban tổ chức triển lãm xe độ SEMA luôn biết cách thu hút sự chú ý của khách tham quan. Ở đây, người xem sẽ có ấn tượng mạnh hơn khi chiếc Mercedes-Maybach bị cháy rụi nhưng bộ vành Orologio có kích thước 22 inch có vẻ ngoài bóng loáng và dường như còn nguyên vẹn.

Không chỉ có chiếc Mercedes-Maybach cháy rụi, khi đến với triển lãm xe độ SEMA Show 2018, khách tham quan còn được thưởng thức những mẫu xe tinh chỉnh động cơ giúp tăng sức mạnh, hay các gói phụ kiện đặc sắc, hầm hố hoặc siêu đắt của các hãng nổi tiếng thế giới hiện nay.

Theo báo VTC, được biết, SEMA Show 2018 diễn ra từ ngày 30/10 đến 2/11, với không gian trưng bày chia thành 12 khu vực khác nhau cùng hàng nghìn sản phẩm linh phụ kiện, thiết bị thuộc ngành công nghiệp phụ trợ được bày bán.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang