Mercedes S500 mui trần gần 11 tỷ vừa về Việt Nam có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 11:16 27/10/2016

(VietQ.vn) - Mercedes S500 Cabriolet vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Được biết chiếc mui trần này có giá 10,8 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo thông tin từ Zing.vn, tại triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam (VIMS 2016), Mercedes đem tới 27 sản phẩm, trong đó có nhiều mẫu xe lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Nổi bật ở sân khấu trung tâm là chiếc xe mui trần sang trọng S500 Cabriolet. Chiếc xe này được xem là đối thủ trực tiếp của Bentley Continental GTC. Vậy S500 Cabriolet có gì đặc biệt?

Ngoại thất

S500 Cabriolet là hiện thân của ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity” với đường cong đặc trưng đổ dốc ra phía sau, khoang hành khách hạ thấp, đường viền thân xe nhô cao và hốc bánh xe dập nổi. Tôn lên vẻ lịch lãm của ngoại thất là mui xếp bằng vải mềm thượng hạng với màu vàng beige.

Mercedes S500 mui trần gần 11 tỷ có gì đặc biệt?

Mercedes S500 Cabriolet là hiện thân của ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity”  

Đặc biệt, cụm đèn full-LED thông minh ở phía trước được đính 94 tinh thể pha lê Swarovski. Đây là một tuyệt tác cả về thẩm mỹ lẫn công nghệ với 17 tinh thể pha lê trên viền đèn LED ban ngày và 30 tinh thể trên đèn báo rẽ. Tinh thể thứ 95 được đính đầy tinh tế trên bảng điều khiển trung tâm.

Wave Alpha va Honda Blade nên mua xe nào là tốt nhất?(VietQ.vn) - Honda Wave Alpha và Honda Blade là hai chiếc xe được đánh giá là “nồi đồng cối đá” trên thị trường Việt. Vậy nên mua xe nào là tốt nhất?

Nội thất

Tương xứng với ngoại hình là khoang nội thất với sự tinh tế ở từng chi tiết: nội thất ốp gỗ piano màu đen với những đường viền ngang thời thượng, mặt táp-lô bọc da nappa với đường may thủ công, hai ghế trước phong cách thể thao với họa tiết kim cương. Hệ thống treo khí nén AIRMATIC cùng hộp số tự động 9G-TRONIC mang đến sự êm ái vốn đã là thương hiệu của S-Class.

Mercedes S500 mui trần gần 11 tỷ có gì đặc biệt?

Nội thất của Mercedes S500 Cabriolet tinh tế đến từng chi tiết

Động cơ

S500 Cabriolet được trang bị động cơ V8 dung tích 4.663 cc, công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 700Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC. 

Tiện ích

Những tính năng hàng đầu trang bị trên chiếc Cabriolet này gồm: dàn âm thanh Burmester high-end với 23 loa chất lượng cao và tổng công suất 1.520 W, chức năng massage chườm đá nóng, 4 hương nước hoa được chế tác bởi chuyên gia Marc Vom Ende, Hệ thống định vị và dẫn đường GPS tích hợp bản đồ 3D Việt Nam, Hệ thống hỗ trợ tầm nhìn ban đêm Night View Assist Plus, màn hình đa góc nhìn SPLITVIEW, CPA Plus và Camera 360o. S 500 Cabriolet cũng thân thiện với hành khách khi sử dụng bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình truyền thông đa phương tiện kích thước 12.3 inch chất lượng cao.

Mercedes S500 mui trần gần 11 tỷ có gì đặc biệt?

Xe chỉ mất 20 giây để đóng mở mui ngay cả ở vận tốc 60 km/h 

Xe chỉ mất 20 giây để đóng mở mui ngay cả ở vận tốc 60 km/h. Mui xếp bằng vải mềm với màu vàng beige. Mui mềm có cấu trúc cách âm ba lớp nên chỉ số cách âm không kém người anh em mui cứng quá nhiều.

Giá bán

Tại Việt Nam, Mercedes S500 Cabriolet được bán với giá 10,799 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang