Ngắm Metawatch chiếc đồng hồ thông minh đẹp nhất

author 07:24 11/01/2014

(VietQ.vn) - Là người sáng lập cũng như thiết kế chính ở Vertu, không có gì ngạc nhiên khi Frank Nouvo muốn chế tạo Meta thành một sản phẩm chất lượng cao.

Meta vẫn chưa có giá bán chính thức nhưng Nouvo cho biết ông sẽ định giá nó ở phân khúc cao cấp premium, không mắc tiền như dòng sản phẩm Luxury nhưng cũng sẽ cao hơn so với smartwatch hiện tại.

Nouvo chăm chút từng chi tiết một mà bạn có thể cảm nhận ngay khi đeo chiếc đồng hồ vào tay, đặc biệt là ở phần mặt. Hầu hết các đồng hồ thông minh đều rất lớn, một số hãng cố gắng khắc phục bằng cách làm nó hơi cong nhẹ về 2 đầu còn Nouvo giải quyết theo cách thông minh hơn: ông tạo 2 khớp ở 2 đầu đồng hồ cong và bám vào tay người dùng.

Do là thế mạnh của Nouvo, chất lượng chế tác của Meta cũng thuộc loại cao nhất so với các smartwatch khác, từng đường nét được khắc rất sắc sảo và tinh tế. Về tính năng, Meta sẽ hoạt động giống các đồng hồ thông minh khác của hãng, tức sẽ cho người dùng đọc thông báo, điều khiển nhạc...

So với 2 bản đồng hồ cũ của Metawatch là Strata và Frame thì Meta sẽ có cải tiến về mặt hiển thị, chuyển sang dùng Memory LCD như Pebble Watch và có cách tân lớn về giao diện. Bản thử nghiệm hiện tại vẫn đang dùng giao diện đồng hồ cũ. Nhiều khả năng Meta sẽ bán vào cuối tháng 3 này.

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang