Metro giảm giá 49% nhiều mặt hàng tiêu dùng

author 14:05 28/11/2014

(VietQ.vn) - Chương trình bán hàng “Rẻ như giá sỉ một container” của Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam được áp dụng tại 19 trung tâm toàn quốc. Chương trình kéo dài đến hết 3/12, thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

Chiến dịch kích cầu của Metro bắt đầu từ ngày 20/11 với hai chương trình khuyến mãi giảm giá lớn: Rẻ như giá sỉ một container và Tuần lễ tạp hóa. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, mỗi ngày Metro sẽ mở một container trong bãi xe hơi tại mỗi trung tâm và bán sản phẩm với mức giá sỉ giảm đến 49%. Sản phẩm tập trung vào các mặt hàng thực phẩm thiết yếu như gạo, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt và nhiều mặt hàng tiêu dùng phổ biến khác.

Chị Lê Thu Giang, khách hàng lâu năm của Metro cho biết: “Siêu thị thường có những đợt giảm giá lớn cho khách hàng với các sản phẩm chất lượng, mức giá thấp. Những dịp này, tôi thường mua sắm với số lượng lớn các mặt hàng thiết yếu như gạo, dầu ăn…”

Trong thời gian này, 11 trung tâm Metro cũng diễn ra “Tuần lễ tạp hóa” kéo dài cho đến hết ngày 27/11 với nhiều ưu đãi lớn . Đại diện Công ty Metro cho biết, đây là chương trình lớn nhất trong năm dành cho đối tượng khách hàng “Tạp hóa” đến mua sắm trực tiếp tại các trung tâm. Với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1 đến 10 triệu đồng, khách hàng có cơ hội nhận “Ưu đãi nhân 3”. Ngoài cơ hội mua 350 mặt hàng bán chạy nhất tại các cửa hàng tạp hóa hiện nay với giá khuyến mãi lên tới 49%, khách hàng còn nhận thêm các phần quà tặng và rút thăm trúng thưởng TV Samsung vào cuối chương trình.

Chủ một cửa hàng tạp hóa tại quận 3, TP HCM cho biết, những mặt hàng này không có hạn sử dụng, hoặc hạn dài nên chúng tôi tranh thủ mua số lượng lớn để bán dần. Mức giảm giá đến 49% ở Metro hiếm gặp, đồng thời áp dụng trên số lượng lớn nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Chương trình “Tuần lễ tạp hoá” được thiết kế riêng dành cho khách hàng kinh doanh tạp hóa với chính sách mua nhiều lợi nhiều. Đây là một hoạt động nằm trong loạt chương trình hỗ trợ phát triển kinh doanh cho khách hàng kinh doanh độc lập. Mua hàng tại Metro, người tiêu dùng không chỉ được cung cấp đầy đủ các loại hàng hoá mà còn được cung cấp các giải pháp trong kinh doanh, mang lại lợi nhuận tối ưu.

Long Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang