Sản xuất dòng sản phẩm chuyển mạch mới với độ trễ thấp hơn và hiệu năng cao hơn

authorLê Chính 12:13 29/05/2020

(VietQ.vn) - Các thiết bị chuyển mạch Switchtec PAX Advanced Fabric Gen 4 PCIe của Microchip được phát hành để hỗ trợ các tô-pô mạng fabric phức tạp với khả năng mở rộng lớn hơn.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Để hỗ trợ các công nghệ điện toán đám mây, trung tâm dữ liệu và điện toán quy mô siêu lớn nhằm tạo thuận lợi cho những tiến bộ về Trí tuện Nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) và Máy học (Machine Learning – ML), Microchip Technology Inc đã phát hành để sản xuất dòng sản phẩm chuyển mạch Switchtec PAX Advanced Fabric Gen 4 PCIe. Nhằm hỗ trợ các tô-pô mạng fabric phức tạp với khả năng mở rộng lớn hơn, độ trễ thấp hơn và hiệu năng cao hơn so với các thiết bị chuyển mạch PCIe (Peripheral Component Interconnect Express) truyền thống.

Microchip sản xuất thiết bị chuyển mạch Switchtec PAX Advanced Fabric Gen 4 PCIe 

Các dòng sản phẩm chuyển mạch Switchtec PAX PCIe cung cấp một giải pháp fabric trọn gói, giúp rút ngắn thời gian đưa sản phẩm, dịch vụ ra thị trường của các hệ thống có yêu cầu chia sẻ giữa nhiều máy tính về SR-IOV (Single Root I/O Virtualization), NVMe (Non-Volatile Memory), SSD (Solid State Drives), GPU (Graphics Processing Units) và các thiết bị đầu cuối PCIe khác.

Switchtec PAX là những thiết bị chuyển mạch Gen 4 PCIe có mức tiêu thụ điện năng thấp nhất trong ngành để hạ thấp đáng kể mức tiêu thụ điện năng tổng thể của hệ thống. Dòng sản phẩm chuyển mạch Switchtec PAX có các phiên bản dưới đây: 100-lane, 84-lane, 68-lane, 52-lane, 36-lane và 28-lane. Các tính năng khác của dòng sản phẩm chuyển mạch PAX bao gồm:

- Cách ly lỗi tiên tiến

- Các năng lực chẩn đoán và gỡ lỗi toàn diện

- Nhiều lựa chọn I/O khác nhau

- Bộ xử lý MIPS tích hợp

- Khởi động an toàn để chặn việc thực thi firmware không được xác thực thông qua mã hóa khóa công khai.

Các ứng dụng của sản phẩm bao gồm GPU workstations, composable General Purpose GPUs (GP-GPU) fabrics, các hệ thống đa host với khả năng mở rộng, JBOF hỗ trợ SR-IOV, các hệ thống phân mảnh và kiến trúc rack-scale.

Lê Chính (t/h)

Trình làng chiếc BMW 5-Series 2021 thiết kế mới, động cơ nâng cấp(VietQ.vn) - BMW 5-Series chính thức trình làng với diện mạo mới sắc nét hơn đi kèm một loạt công nghệ mới hiện đại.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang