Midu: ‘Bây giờ tôi chỉ cần tình yêu đơn giản’

author 13:36 04/12/2016

"Tình yêu với tôi bây giờ đơn giản lắm, chỉ cần người đó yêu mình và mình có thể đáp trả tình cảm", cô tâm sự.

Trước ý kiến không đánh giá cao danh hiệu Diễn viên châu Á xuất sắcvừa nhận được, Midu cho hay giải thưởng là sự động viên và khích lệ tinh thần để cô vững bước trên con đường đã chọn. Người đẹp sinh năm 1989 cũng chia sẻ cô chưa sẵn sàng mở lòng với tình yêu. Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành, nữ diễn viên chỉ mong muốn có được tình yêu đơn giản.

- Cảm xúc của chị thế nào khi nhận được giải thưởng Diễn viên châu Á xuất sắc?

- Đến bây giờ tôi vẫn còn cảm giác lâng lâng vui sướng khi được đứng trên sân khấu và được MC nước bạn xướng tên Midu đến từ Việt Nam lên nhận giải. Đó là một cảm xúc vô cùng khó tả, vừa hạnh phúc lại xen lẫn tự hào.

Giải thưởng là một sự động viên và khích lệ tinh thần rất lớn đối để tôi vững bước trên con đường đã chọn.

Tôi nghĩ do từng có quá trình trải nghiệm và làm việc với đối tác Hàn Quốc cộng với một chút may mắn nên tôi có cơ hội được đề cử một giải thưởng quan trọng của nước bạn. Chứ nếu xét riêng ở Việt Nam dĩ nhiên còn nhiều anh chị hơn tôi cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề.

Midu trên sân khấu nhận giải Diễn viên châu Á xuất sắc.

- Tuy nhiên, gần đây có khá nhiều các ngôi sao Việt Nam nhận được các giải thưởng ở nước ngoài. Vì thế, nhiều người hoài nghi tính xác thực cũng như chất lượng giải thưởng, chị phản hồi ra sao?

- Quan điểm của tôi thoáng hơn, giải thưởng quốc tế dù lớn hay nhỏ, dù đến từ quốc gia hay tổ chức nào trao tặng suy cho cùng cũng là vinh danh người Việt trên bản đồ thế giới. Là người Việt Nam, tôi luôn thấy ấm lòng và tự hào khi đồng hương được nhận giải thưởng quốc tế.

Liên hoan tôi tham dự là giải thưởng về văn hoá giải trí của Hàn Quốc, nơi hợp tác giao lưu với các bạn bè trong khu vực châu Á chứ không phải Giải thưởng cống hiến. Họ đề cử và xét đến quá trình làm việc, giao lưu hợp tác giữa các diễn viên châu Á với ngành giải trí của Hàn.

Tôi may mắn được làm việc và tiếp xúc nhiều với các đối tác Hàn Quốc nhiều năm qua trong các phim quảng cáo, phim chuyển thể từ kịch bản Hàn nên được nước bạn gửi lời mời sang tham dự.

- Hình ảnh Midu nhẹ nhàng, trong sáng ở "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu" không quá mới mẻ so với những nhân vật chị từng đảm nhận. Tại sao chị không thử thay đổi hình ảnh cá tính, gai góc hơn trên màn ảnh rộng?

- Tôi đã thay đổi hình ảnh gai góc và cá tính hơn trong Bí ẩn song sinh,nhưng khán giả vẫn yêu thích Midu trong tuýp nhân vật nhẹ nhàng trong sáng hơn. Tôi nghĩ lâu lâu thay đổi cũng tốt nhưng quan trọng là giữ được chất của mình để mọi người nhớ đến.

- Vừa kinh doanh, vừa đóng phim, chị cân đối thời gian thế nào để làm tròn các vai?

- Bây giờ công việc kinh doanh và nghệ thuật của tôi đang phát triển song song nên việc dành thời gian sao cho hợp lý và không gây nhiều áp lực cho bản thân là một việc quan trọng. Tôi làm việc hết sức nhưng cũng dành nhiều thời gian cho bản thân nghỉ ngơi thư giãn để có được sự cân bằng trong cuộc sống.

- Vậy còn chuyện tình yêu, bao giờ con tim Midu sẽ vui trở lại?

- Tình yêu với tôi bây giờ đơn giản lắm, chỉ cần một người yêu mình và mình cảm thấy yêu họ là được.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang