Midu phân trần việc không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy

author 06:19 29/10/2016

(VietQ.vn) - Nữ diễn viên 'Bí ẩn song sinh' Midu đã có câu trả lời cho việc không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Trí thức trẻ, tối 27/10, nữ diễn viên Midu cùng mẹ và người thân dùng bữa tối trên đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP.HCM sau khi trở về từ buổi ra mắt phim Bí ẩn song sinh.

Sau bữa tối, diễn viên sinh năm 1989 đưa người thân về nhà bằng xe riêng. Sau đó, cô mới lái xe đến bãi đậu ôtô gần nhà. Một người thân trong gia đình đi theo bằng xe máy để tiện đưa cô về.

Tuy nhiên, khi ngồi xe máy, Linh Đan của Bí ẩn song sinh đã không đội mũ bảo hiểm. Hình ảnh này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và gây tranh cãi.

Hình ảnh Midu không đội mũ bảo hiểm bị chê trách. Ảnh: Trí thức trẻ 

Nhiều nhận xét chê trách sự bất cẩn của hot girl sinh năm 1989 ảnh hưởng xấu đến giới trẻ bởi cô vốn là nghệ sĩ có lối sống sạch, ít thị phi.

Chia sẻ với Zing News, Midu cho biết lúc này cô cảm thấy khá lo lắng khi hình ảnh này bị phát tán trên mạng xã hội bởi sự việc hoàn toàn không như mọi người bình luận.

Diễn viên giải thích cô đưa người thân đi ăn và trở về nhà khá khuya. Lúc người nhà đưa về từ bãi đậu ôtô đã không kịp chuẩn bị mũ bảo hiểm. Hơn nữa, bãi đỗ xe lại ngay hẻm gần nhà nên cô vội lên xe ra về.

“Khi trở về nhà vào tối khuya, tôi quá vội nên không kịp chuẩn bị mũ bảo hiểm. Hơn nữa, bãi đậu xe ngay gần nhà nên cứ thế lên xe máy. Sau lần này, tôi sẽ rút kinh nghiệm và cẩn thận hơn”, cô nói.

Thùy Dung (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang