Miền Bắc dẫn đầu về nhu cầu cung ứng giải pháp cho sản xuất

author 15:27 01/04/2014

(Vietq.vn) - Miền Bắc đang được đánh giá là khu vực phát triển mạnh mẽ dành cho các nhà cung ứng giải pháp trong sản xuất.

Công ty Tổ chức triển lãm VCCI (Vietchamexpo) vừa tổ chức khai mạc và giới thiệu Triển lãm lần thứ 3 ề máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA Hà Hội 2014) tại Hà Nội.

Nhiều sản phẩm mới lần đầu tiên xuất hiện tại MTA Hà Nội

Miền Bắc được đánh giá là có nhu cầu cao nhất cả nước về cung ứng giải pháp cho sản xuất. Ảnh: N. N

Theo Vietchamexpo, MTA Hà Hội 2014 sẽ diễn ra trong các ngày từ 01 - 03/04/2014 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (ICE) Hà Nội. Trong lần này, triển lãm tăng 20% về tổng diện tích và 24% về số lượng công ty tham gia so với 2 năm trước đây. Đã có 143 đơn vị triển lãm đến từ 19 quốc gia, vùng lãnh thổ với tổng diện tích trưng bày hơn 3.000 m2. Các doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ mang đến những giải pháp trong sản xuất bao gồm máy cắt kim loại và máy định dạng kim loại, các thiết bị kiểm nghiệm và đo lường, hệ thống máy cắt và dụng cụ, hệ thống các thiết bị hỗ trợ và nhều sản phẩm khác.

Ông BT Tee - Phó trưởng đại diện Văn phòng đại diện Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore, thành viên ban tổ chức cho hay, qua các kỳ triển lãm, MTA Hà Nội 2014 đã nhanh chóng phát triển và khẳng định được vị trí là sự kiện hàng đầu ngành sản xuất tại miền Bắc của Việt Nam.

"Chúng tôi nhận ra tiềm năng tại đây và đã thiết kế triển lãm cho phù hợp, đảm bảo mang đến những công nghệ mới phù hợp nhất giúp cải thiện năng lực sản xuất và tính hiệu quả của các doanh nghiệp trong ngành", ông BT Lee nói.

Theo ông Trần Việt Dũng - Phó giám đốc Vietchamexpo cho biết, triển lãm lần này sẽ có các công ty quốc tế quy mô lớn như TRUMPF, Prima Power, DMG Mori, Sodick, Maazak, Hexagon Metrology, NT Tools, Mitutoyo, Bystronic, Star Micronics, Seyi và YG -1 tham gia vào trưng bày các sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, hướng tới thúc đẩy sản phẩm đầu ra của ngành công nghiệp trong nước.

Bên cạnh trưng bày của các doanh nghiệp nước ngoài, các tên tuổi lớn của Việt Nam về sản phẩm cơ khí, công cụ, gia công kim loại như Công ty Vạn Sự Lợi, Olas và Weltech, Công ty TNHH Kỹ thuật Nhật Minh, Công ty TNHH Công ngệ DMC, CÔng ty CP Nastec Việt Nam, Công ty CP tự động hóa An Huy...

"Trong bối cảnh ngành sản xuất tại mền Bắc đang phát triển với tốc độ vững vàng, MTA Hà Nội sẽ mang lại một diễn đàn kinh doanh tổng quan để các doanh nghiệp trong nước tìm kiếm những công nghệ mới trong ngành cơ khí chính xác, thu thập thêm những kiến thức mới và mở rộng mạng lưới kinh doanh với nhiều doanh nghiệp quốc tế tại triển lãm. Sự kiện cũng giúp các doanh nghiệp trong nước mở rộng mới quan hệ kinh doanh tại các khu vực khác của Việt Nam và thế giới", ông Tee cho biết thêm.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang