Miếng bim bim 'nhỏ xíu' bán giá hơn 2,2 tỷ đồng có gì đặc biệt?

authorKhánh Hồng 11:00 08/02/2017

(VietQ.vn) - Miếng bim bim vừa được bán với giá 2,2 tỷ đồng khiến nhiều người xôn xao có gì đặc biệt?

Một miếng bim bim vừa được bán với giá gần 1000.000 USD (tương đương hơn 2,2 tỷ đồng) sau cuộc cạnh tranh đấu giá ‘điên cuồng’ trên eBay, theo Daily Mail.

Theo đó, miếng bim bim hiệu Cheeto này có chiều dài khoảng 10cm, hình dáng giống con khỉ đột Harambe. Đây là con khỉ từng bị bắn chết tại một sở thú ở Mỹ khi đang cố gắng cứu bé trai 4 tuổi hồi năm 2016.

mieng-bim-bim-duoc-ban-voi-gia-hon-22-ty-dong-co-gi-dac-biet

 Cận cảnh miếng bim bim được bán với giá 2,2 tỷ đồng

Chủ nhân của miếng bim bim kể lại: “Tôi đã mở túi bim bim Cheeto và phát hiện một miếng giống hệt chú khỉ đột Harambe. Tôi vô cùng bất ngờ và thử nghiệm bán nó”.

mieng-bim-bim-duoc-ban-voi-gia-hon-22-ty-dong-co-gi-dac-biet

 Miếng bim bim có hình dáng giống chú khỉ đột Harambe. Trong ảnh là khoảnh khắc chú khỉ đang cố gắng cứu cậu bé và bị bắn chết sau đó vì hiểu lầm đang gây nguy hiểm.

Daily Mail cho hay, miếng bim bim từng được rao bán tới 3 lần trên eBay song không nhận được phản hồi tích cực. Tuy nhiên, lần đăng thứ 4 đã mang lại kết quả tốt đẹp ngoài mong đợi.

mieng-bim-bim-duoc-ban-voi-gia-hon-22-ty-dong-co-gi-dac-biet

 Chú khỉ đột đáng thương Harambe. Ảnh: Reuters

Được biết, đã có 132 người tham gia vào cuộc đấu giá 'có một không hai' này, với mức giá khởi điểm là 11,99 USD (khoảng hơn 260 nghìn đồng). Sau đó, với sự lan tỏa của Twitter, giá trị của nó đã tăng chóng mặt, ltừ 25.000 đến 50.000 USD,... và kết thúc với mức 99.900 USD.

Toàn bộ quá trình đấu giá được Ebay công nhân và khẳng định hợp pháp. Một phát ngôn viên của Ebay cho biết: “Chúng tôi giám sát toàn bộ quá trình đấu giá này, và đây là một hoạt động hợp pháp”.

3 chiếc xe tay ga dự báo ‘gây bão’ năm 2017 có gì đặc biệt?(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc xe tay ga, được dự báo sẽ “gây bão” trên thị trường Việt năm 2017; gợi ý cho những ai muốn mua xe tay ga.

Cái chết của chú khỉ đột 17 tuổi Harambe từng khiến cả thế giới phẫn nộ, than khóc. Những người bắn chết con vật này đã nhận sự chỉ trích lớn từ giới truyền thông cũng như các nhà bảo vệ động vật. Sau cái chết của Harambe, chú khỉ đột đã trở thành một chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng Internet.

Khánh Hồng (theo Daily Mail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang