Milan Phạm nổi bật giữa dàn hot girl với phong cách quý cô

author 15:09 13/12/2016

(VietQ.vn) - "Bạn gái Tiến Đạt” Milan Phạm được nhiều người chú ý bởi hình ảnh nổi bật quyến rũ như một đóa hồng đen.

Sự kiện: Sao Việt

Tối qua, 12/12, bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn có buổi tổ chức họp báo ra mắt phim thu hút sự chú ý của nhiêu sao Việt tên tuổi, Milan Phạm nổi lên với hình ảnh thanh lịch cùng nhan sắc rạng ngời có phần lạnh lùng sắc nét. 

Milan Phạm ngày càng rạng rỡ với những hình ảnh mới nhất sau quá trình nổ lực tập luyện rèn vóc dáng với nhiều bài học giảm cân cũng như giúp cơ thể trở nên săn chắc hơn. Không tìm cho mình một hình ảnh gầy gò, Milan Phạm mang đến vẻ cuốn hút bởi 3 vòng đầy đầy đặn. 

Milan Phạm chọn cho mình trang phục của NTK Kan Hí hướng đến hình ảnh thanh lịch nhưng vẫn vô cùng nổi bật. Gần đây, cô thường xuyên được mời tham dự nhiều sự kiện của làng giải trí, thu hút bởi hình ảnh thời trang biến hóa và cuốn hút. 

Milan Phạm nổi bật như một đóa hồng đen rạng rỡ, đơn giản nhưng đầy thu hút chính là điểm đáng chú ý của cô. Phong cách thời trang ổn định và ngày càng tiến bộ đang giúp Milan Phạm ghi điểm và nhận được sự đón nhận từ công chúng. 

Milan Phạm đang được nhiều người kỳ vọng với những dự án mới tại làng giải trí. Với nhiều lợi thế hiện tại từ ngoại hình nhan sắc, nền tảng kiến thức và năng khiếu nghệ thuật, Milan Phạm hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới. 

Hot girl đa tài này khiến nhiều người chú ý vì xuất hiện lẻ bóng ở sự kiện. Thời gian qua, Milan Phạm trở thành cái tên được săn đón bởi những câu chuyện đời tư xung quanh mối quan hệ cùng Tiến Đạt. 

Milan Phạm là một người yêu thích phim ảnh, cô từng được chú ý với vai trò này ở nhiều dự án phim ngắn, MV ca nhạc gây sốt cộng đồng mạng. Cô cũng thường dành thời gian rãnh rỗi của mình để xem phim như một cách giải trí sau những giờ làm việc vất vả.  

Milan Phạm có dịp hội ngộ cùng B Trần – anh cũng sẽ đảm nhận một vai diễn thú vị trong bộ phim này cùng Thái Hòa, Kim Lý,… “Đôi trai tài gái sắc” này cũng khá thân thiết với nhau khi đồng hành cùng sự kiện này. 
Vệ sĩ Sài Gòn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng gồm Thái Hòa, Kim Lý, Chi Pu, Khương Ngọc, Diễm My... Sau phim Hương Ga, đây là dự án điện ảnh thứ hai của nam diễn viên Việt kiều ở Việt Nam.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang