Miley Cyrus thoải mái ôm hôn người yêu đồng giới trên phố

author 17:26 02/07/2015

(VietQ.vn) - Tối hôm thứ ba 30/6, Miley Cyrus đã bị bắt gặp đang khóa môi tình tứ với bạn gái ngay trong giờ nghỉ giải lao giữa những cảnh quay cho MV mới của cô tại Hollywood.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo VnExpress, thời gian gần đây, Miley Cyrus và Stella Maxwell thường xuyên gắn bó với nhau. Nhiều nguồn tin cho rằng cả hai đã hẹn hò được vài tháng. Thông tin được chứng thực tối 30/6 khi cả hai ôm hôn nhau tại nơi quay MV mới của Miley ở Los Angeles, Mỹ. Hành động diễn ra trong thời gian nghỉ giữa buổi quay. Không chỉ hôn, cả hai còn có những cử chỉ âu yếm táo bạo. Sau đó, họ tiếp tục nắm tay, ríu rít trò chuyện không muốn rời.

Cả hai chỉ dừng hành động thân mật khi trợ lý và một số người bạn của nữ ca sĩ đi tới. Khi buổi quay kết thúc, Stella Maxwell giúp người tình thu xếp đồ đạc trước khi ra về. Người mẫu Thụy Điển bằng tuổi Miley. Cô mới đây được Victoria's Secret đưa vào hàng ngũ "thiên thần" sau vài năm trình diễn cho hãng. Cả hai được cho là quen nhau qua trợ lý, cũng là bạn thân của Miley - Cheyne Thomas.

Hình ảnh tình tứ của Miley Cyrus bên bạn gái tối 30/6

Hình ảnh tình tứ của Miley Cyrus bên bạn gái tối 30/6. Ảnh: VnExpress

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Paper mới đây, Miley cho biết cô nhận ra mình lưỡng tính và nói với mẹ từ năm 14 tuổi. "Tôi nói với mẹ rằng tôi yêu phụ nữ, như cách tôi yêu những người đàn ông", Miley nói.

Kể từ sau Miley công khai thừa nhận mình là người lưỡng tính, chuyện tình cảm của cô và Stella đã liên tục xuất hiện trên mặt báo. Cặp đôi mới đây đã cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ tại Las Vegas và tham dự lễ hội Southwest ở Texas. Những hình ảnh thân mật giữa hai ngôi sao vẫn liên tục được chính họ cập nhật và chia sẻ trên các trang Instagram.

Trước đây Miley đã đính hôn với sao nam phim "Đấu trường sinh tử", Liam Hemsworth và từng có 5 tháng hẹn hò với người mẫu điển trai Patrick Schwarzenegger cho đến khi cả hai “đường ai nấy đi” vào tháng tư vừa rồi. Ngôi sao chưa từng công khai yêu người đồng giới nào trước đây, báo Dân Trí đưa tin. 

“Tôi thực sự có thể tiếp nhận một người mà không liên quan tới giới tính hay tuổi tác của người ấy. Mọi thứ đều không phạm pháp. Tôi có thể yêu bất cứ ai trên 18 tuổi, miễn là người ấy cũng yêu tôi”, nữ ca sĩ chia sẻ về vấn đề giới tính của bản thân. Miley cũng cho biết thêm rằng sự lựa chọn của cô là ngang bằng nhau giữa hai giới tính nam và nữ.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang