Minh Béo bị bắt: Anh trai tới lãnh sự quán Mỹ xin visa

authorHòa Lê 11:59 05/04/2016

(VietQ.vn) - Được biết, vài ngày trước, anh trai Minh Béo đã tới lãnh sự quán Mỹ xin visa. Hiện, gia đình đang hồi hộp chờ thông tin phía lãnh sự quán.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Sau thông tin Minh Béo bị bắt giữ vì cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em được cảnh sát quận Cam (Mỹ) công bố, gia đình MC “Lục lạc vàng” suy sụp hoàn toàn. Anh Kiên - anh trai Minh Béo - phải thay số điện thoại, tránh gặp báo chí và chỉ liên lạc với những người thân thiết. Những ngày qua, anh vẫn thay em trai điều hành sân khấu Sao Minh Béo. Nhờ đó, vở diễn “Nàng tiên cá” có đêm mở màn thành công.

Theo thông tin từ báo Zing News, đạo diễn Quyền Lộc - người gắn bó với gia đình Minh Béo - cho biết: "Ban đầu gia đình không có ý định sang Mỹ vì ở nhà cần người trông coi sân khấu. Tuy nhiên, không sang tận nơi gặp Minh Béo thì không khác gì ngồi trên đống lửa. Vì vậy, vài ngày trước, anh Kiên đã tới lãnh sự quán Mỹ xin visa. Hiện, gia đình đang hồi hộp chờ thông tin phía Lãnh sự quán".

Vụ Minh Béo bị bắt: Anh trai tới lãnh sự quán Mỹ xin visaMinh Béo bị bắt hôm 25/3 vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em

Anh Lộc cho biết thêm, nếu xin được visa đi Mỹ, anh Kiên sẽ ở tạm gia đình anh P - người từng cho Minh Béo ở nhờ khi sang Mỹ lưu diễn. Mặc dù biết mình không giúp được gì cho em trai về mặt pháp luật nhưng sợ Minh Béo tủi thân ở nơi đất khách quê người nên anh Kiên muốn sang Mỹ để MC "Lục lạc vàng" bình tĩnh và có chỗ dựa tinh thần. Ở Mỹ, nhà Minh Béo không có người thân và cũng chưa đánh tiếng nhờ ai giúp đỡ ngoài gia đình từng cho anh này ở nhờ.

Được biết, trước đó, Minh Béo bị giam chung với một tù nhân người Philippines và bị người này bắt nạt nên anh gặp chút khó khăn khi sống trong nhà giam chứ không bị đánh đập hội đồng. Về điều này, cảnh sát nhà tù nơi Minh Béo đang bị giam giữ cho biết nếu muốn chuyển buồng giam thì Minh Béo có thể viết vào một tờ giấy có sẵn trong mỗi phòng đề đạt nguyện vọng và lý do cụ thể.

Thông thường, những trường hợp muốn chuyển buồng giam như Minh Béo có thể ghi lý do là để đảm bảo sự an toàn của bản thân. Trên trang cá nhân, Dũng Taylor, chồng của ca sĩ Thu Phương thường xuyên cập nhật tình hình của nghệ sĩ hài Minh Béo. Mới đây nhất, anh cho biết thông qua một sĩ quan cảnh sát ở nhà tù Theo Lacy, nơi giam giữ Minh Béo thì hiện tại, anh đã được chuyển sang phòng riêng vì bị đe dọa đến tính mạng.

Vụ Minh Béo bị bắt: Anh trai tới lãnh sự quán Mỹ xin visaAnh trai Minh Béo hy vọng được cấp visa sang Mỹ thăm em

"Phóng sự từ nhà tù Theo Lacy. Nơi đang giam giữ nghệ sĩ Minh Béo và trên dưới 3.400 tù nhân khác theo lời của một sĩ quan cảnh sát tại trại tù. Cũng theo lời của sĩ quan này thì nghệ sĩ Minh Béo đã được ở phòng riêng sau khi đưa đơn xin chuyển phòng vì bị đe dọa tính mạng. Ngày hầu tòa "luận tội" sắp tới 15 tháng 4 khi phía biện sư của Minh Béo sẽ phải tuyên bố có hay vô tội", Dũng Taylor viết trên trang cá nhân.

Trước đó, Minh Béo bị bắt vào ngày 25/3 và anh bị Tòa Thượng Thẩm California, Orange County truy tố về ba tội danh: quan hệ bằng đường miệng (oral copulation) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. Số tiền tại ngoại được đề nghị là 1 triệu USD (tương đương 22 tỷ đồng).

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang