Minh Chuyên tâm sự về chuyện tình dang dở bằng âm nhạc

author 15:17 27/08/2016

(VietQ.vn) - Album "Đã có một thời... Em yêu anh... như thế" sắp ra mắt của Minh Chuyên như lời tự sự về chuyện tình cảm của cô.

Sau một thời gian dài ấp ủ thực hiện, nữ ca sĩ Minh Chuyên chuẩn bị ra mắt mini Album " Đã có một thời... Em yêu anh...như thế!" vào tháng 9/2016. 

Ca sĩ xuất sắc của Sao Mai điểm hẹn 2010 tiết lộ trong mini Album này sẽ hai bài hát do Minh Chuyên sáng tác cả nhạc và lời. Hai bài hát khác do cô viết lời Việt. Với ca từ giản dị, mang những tâm tư nỗi niềm tự sự, cùng giai điệu man mác, trầm buồn "Đã có một thời... Em yêu anh...như thế!" sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu. 

 

Chia sẻ về mini album chuẩn bị ra mắt, Minh Chuyên chỉ biết: "Ai cũng có một thời tuổi trẻ yêu hết mình, cháy hết mình cùng những cung bậc nồng nàn cảm xúc và thấm đẫm nỗi buồn. Mình Chuyên hy vọng rằng những bài hát sẽ khiến cho mọi người đồng cảm và thấy chính mình ở đâu đó trong mỗi câu chuyện ấy như chính bản thân Mình Chuyên vậy".

Không quá phô trương giọng hát, Minh Chuyên dùng cách hát đơn giản để thể hiện cảm xúc ẩn chứa trong từng ca khúc.

Qua những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng và vô cùng cẩn thận, Minh Chuyên đã phần nào khẳng định được với khán giả dòng nhạc và hình ảnh mà mình xây dựng trong làng nhạc.

Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ gốc Hà Nam từng tiết lộ cô đã phải làm việc hết mình để kiếm đủ tiền làm album. Ngoài việc không dám mua đồ hiệu hay đến những chốn ăn chơi đắt tiền, Quán quân Sao mai Điểm hẹn 2010 còn hóm hỉnh cho biết: "Gia đình tôi không thuộc loại giàu có. Bản thân lại thuộc tuýp chân ngắn nên... chẳng có đại gia nào hỗ trợ. Cách duy nhất tôi có thể kiếm được tiền là đi hát".

Make up : Quỳnh Dao
Hair : Huyền Vũ
Photographer : Lương Duy Tiến
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang