Minh Dat Food: Thực phẩm an toàn – tiện ích, bổ sung dinh dưỡng- phát triển thể chất

author 09:29 27/04/2015

(VietQ.vn) - Với hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực thực phẩm đông lạnh chế biến sẵn, những cộng tác đắc lực và tâm huyết nhất đã góp phần tạo dựng nên những sản phẩm với thương hiệu Minh Dat Food “Thực phẩm an toàn – tiện ích, bổ sung dinh dưỡng- phát triển thể chất”

      Đầu những năm 2001, Cơ sở Minh Đạt được thành lập do Ông Lê Văn Khanh và Bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết sáng lập với sản phẩm ban đầu là Bò viên và Cá viên.   Ngày 26/9/2009, Cơ sở Minh Đạt được chuyển thành Công ty TNHH Thực Phẩm Minh Đạt (Minh Dat Food).   Ngày 25/10/2010,  Cơ sở sản xuất Minh Dat Food được đầu tư xây dựng tại Bình Dương. Nơi mà các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc thiết bị tự động và đã nhiều sản phẩm mới được ra đời như:

- Cá hải sản, cá rau củ, cá hành…

-Tôm viên, heo viên

-Xúc xích đỏ, xúc xích xông khói (Banger, Salami).

-Chả giò.

-Chạo sả.

-Và các sản phẩm khác...

Trong thời gian này, chất lượng sản phẩm Minh Dat Food được nâng cao hơn và được khách hàng tin dùng hơn. Công ty tiếp tục đầu tư máy móc thiết bị cho nhà máy để nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hơn. Trong đó chú trọng hơn vào đầu tư RD, QC để không chỉ tạo ra sản phẩm mới mà còn tăng cường quản lý được chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.

Công ty bắt đầu đầu tư vào kênh phân phối, mở rộng thị trường ra các tỉnh thành trên cả nước và sản phẩm của Minh Dat Food còn được xuất khẩu sang các nước lân cận.

Lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động, chúng tôi cam kết  các sản phẩm của Minh Dat Food luôn được làm từ nguyên liệu chính từ thịt bò, cá, tôm, mực... hoàn toàn tươi, nguyên chất, cung cấp nhiều dưỡng chất như Protein, Glucid, Lipid, Canxi, Sắt, Photpho, Vitamin: B1, B2, PP và các acid amin cần thiết cho cơ thể.

Chúng tôi cam kết:

- Một thương hiệu thực phẩm chọn uy tín là tiêu chí hàng đầu, luôn đảm bảo an toàn, vệ sinh và chất lượng.

- Liên tục cải tiến sản phẩm, gia tăng tiện ích cung cấp đến khách hàng và cộng đồng.

Đáp ứng mong ước của mọi người, xem sức khỏe là tài sản có giá trị lớn nhất.

SỨ MẠNG

Minh Dat Food không chỉ góp sức mình để tạo ra "Thực phẩm an toàn - Tiện ích,bổ sung dinh dưỡng - Phát triển thể chất",mà còn nhằm mục đích phát triển bền vững để trích một phần lợi nhuận thực hiện sứ mạng “Góp phần mang lại điều tốt đẹp hơn” cho cộng đồng, xã hội.

TẦM NHÌN

Cùng hợp tác kinh doanh, hướng đến khách hàng tại tất cả các tỉnh thành của Việt Nam và xuất khẩu.

VĂN HÓA CÔNG TY

Mọi thành viên trong Công Ty nên tạo dựng niềm tin với nhau khi giải quyết các vấn đề công việc nội bộ cũng như với các đối tác bên ngoài.

Mọi người hợp tác với nhau để cùng vượt qua mọi thách thức và cùng phát triển trong dài hạn.Khuyến khích mọi thành viên tham gia hoạt động từ thiện để góp một phần nhỏ đem lại sự tốt đẹp hơn cho cộng đồng xã hội.

Mọi vấn đề nên được thực hiện đựa trên nền tảng cân bằng lợi ích của các bên liên quan như lợi ích của xã hội, đối tác, cổ đông, nhân viên...

Đặc biệt là sự cam kết tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất và liên tục cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm.

Công ty TNHH Thực Phẩm Minh ĐạtSố12, Đường số 2 KP6, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

 Điện thoại : (08) 3727 0215   Fax : (08) 3727 3478   Email : [email protected]  

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang