Minh Hằng không muốn vụ mất trộm tiền tỷ trở nên 'rùm beng'

author 18:43 27/12/2015

(VietQ.vn) - Đại diện của Minh Hằng khẳng định, đây là việc không may của gia đình. Hiện tại, gia đình Minh Hằng không muốn gây ồn ào để chờ đợi kết quả điều tra của các cơ quan chức năng và truy tìm đối tượng.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Dân Việt, sau hàng loạt thông tin Minh Hằng bị mất trộm hàng tỷ đồng được báo chí đăng tải rầm rộ chiều qua 26.12, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho nữ ca sỹ, diễn viên khi được biết vụ việc có tình tiết đột nhập vào nhà riêng. 

Chia sẻ với PV, Minh Hải -  em trai kiêm quản lý của Minh Hằng cho biết, anh nhận được thông tin này từ gia đình khi đang trong kỳ nghỉ đón Giáng sinh ở Nhật cùng chị gái nên đã lập tức bay về nước để giải quyết vụ việc. Từ hôm qua đến nay, có rất nhiều phóng viên liên hệ nhưng anh chưa từng chia sẻ bất cứ điều gì. Diễn biến của vụ việc qua lời miêu tả của báo chí được cho là bắt nguồn từ phía cơ quan điều tra.

Đại diện của Minh Hằng khẳng định, đây là việc không may của gia đình và chị gái anh hiện đang ở Nhật cũng chưa nắm rõ chính xác số tài sản mất mát và tường tận diễn biến câu chuyện. Hiện tại, gia đình Minh Hằng không muốn gây ồn ào để chờ đợi kết quả điều tra của các cơ quan chức năng và truy tìm đối tượng.

trước cửa căn biệt biệt sang trọng. (Ảnh: Ngọc Thọ/ Thanh NiênTrước cửa căn biệt biệt sang trọng. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó, chiều 26/12, Công an quận 2 (TP HCM) xác nhận vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường ngôi biệt thự ở khu An Phú, quận 2, TP HCM sau khi báo bị trộm đột nhập.

Theo đó, khuya 25/12, gia chủ đến trình báo bị trộm đột nhập vào nhà riêng lấy một túi xách hàng hiệu trị giá 30.000 USD, nhẫn hột xoàn 400 triệu đồng và đồng hồ khoảng 25.000USD. Ước tính tổng giá trị tài sản lên tới 1,5 tỷ đồng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, ghi lời khai, thu thập chứng cứ của những người thân để truy tìm manh mối nghi phạm.

Căn biệt thự trên được che chắn bởi nhiều lớp cửa sắt ở cổng và cửa cuốn. Dù đã khám nghiệm hiện trường, nhưng nhà chức trách vẫn chưa đưa ra thông tin chi tiết liên quan đến vụ việc. Ngôi nhà trên là của ca sĩ - diễn viên Minh Hằng, Zing News đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang