Những kiểu tóc đẹp lôi cuốn của 'bé heo' Minh Hằng

author 13:39 14/07/2015

(VietQ.vn) - Dù với mái tóc nào, Minh Hằng cũng biết cách làm nổi bật vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn nhưng không kém phần quyến rũ, sang trọng kết hợp cùng trang phục và phụ kiện.

Bên cạnh các tên tuổi Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Ngọc Trinh,... Minh Hằng cũng là cái tên 'hot' tạo được cơn sốt với các tín đồ bằng phong cách thời trang và kiểu tóc tạo nên phong cách riêng của mình. Với khuôn mặt dễ thương, đôi mắt to tròn cộng với làn da sáng mịn luôn khiến cho Minh Hằng tươi trẻ, quyến rũ với bất kì kiểu tóc nào.

Tóc bob ngắn

Minh Hằng năng động, trẻ trung với kiểu tóc bob ngắn phù hợp với khuôn mặt

Minh Hằng năng động, trẻ trung với kiểu tóc bob ngắn phù hợp với khuôn mặt

Tóc bob đã có từ nhiều thập kỷ trước nhưng vẫn không hề bị lỗi mốt, do các nhà thiết kế kết hợp nhiều kỹ thuật cắt khác nhau. Gương mặt Minh Hằng tròn và thanh thoát, mái tóc bob ngắn cách điệu và để mái lệch sẽ phân chia lại tỉ lệ mặt, tạo sự cân bằng. Dù tóc ngắn thường gợi nên vẻ ngoài cá tính nhưng Minh Hằng khéo léo uốn xoăn hoặc sấy cụp để tạo nét nữ tính, điệu đà.

Tóc dài thướt tha

Biến tấu các kiểu tóc với mái tóc dài thướt tha của 'bé heo' Minh Hằng

Biến tấu các kiểu tóc với mái tóc dài thướt tha của 'bé heo' Minh Hằng

Mái tóc dài luôn là niềm tự hào của các nàng và đây cũng là kiểu được nhiều người lựa chọn nhất. Minh Hằng có nhiều biến tấu với mái tóc dài. Khi thì cô để tóc thẳng, tỉa lệch ôm mặt, lúc cô kéo toàn bộ tóc sang một bên, tạo sự quyến rũ. Nếu các nàng thích điệu đà, có thể uốn xoăn đuôi tóc hoặc sử dụng thêm phụ kiện như bờm hoặc hoa lụa.

Tóc buộc đuôi ngựa

Minh Hằng với mái tóc buộc đuôi ngựa năng động

Minh Hằng với mái tóc buộc đuôi ngựa năng động

Một lựa chọn khác cho các nàng trong mùa hè chính là buộc tóc đuôi ngựa. Nếu muốn mình cao thêm một chút, hãy đánh phồng phần mái, sau đó buộc tóc cao lên. Đây là lựa chọn thường thấy của Minh Hằng khi cô tham gia các sự kiện.

Tóc tém cá tính

Sự thay đổi lớn cùng mái tóc tém cá tính của Minh Hằng

Sự thay đổi lớn cùng mái tóc tém cá tính của Minh Hằng

Khi bạn đã quá chán mái tóc dài, hãy học Minh Hằng thử kiểu tóc pixie trẻ trung, cá tính. Mái tóc này phù hợp với những nàng sở hữu gương mặt trái xoan, thanh tú. Nhưng nếu mặt hơi thon, dài, hãy sử dụng mái lệch giống Minh Hằng để cân bằng lại tỷ lệ. Để không quá nam tính, các nàng nên biến tấu bằng những lọn tóc xoăn nhẹ hoặc sử dụng phụ kiện cho tóc.

Tóc búi cao

Tóc búi cao cho những ngày hè nóng bức

Tóc búi cao cho những ngày hè nóng bức

Với ưu điểm tạo ra sự mát mẻ, sang trọng, kiêu sa tóc búi cao được rất nhiều người đẹp Việt lựa chọn trong nhiều hoàn cảnh xuất hiện như trên sân khấu, dự tiệc hay ngoài đời thường. Phần tóc búi phồng phía trên giúp các nàng "ăn gian" kha khá chiều cao mà vẫn rất phong cách, năng động, khỏe khoắn. Đây là lựa chọn hoàn hảo trong ngày hè, khi cái nóng bức có thể khiến bạn mệt mỏi.

Loan Nguyễn (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang