Minh 'Nhựa' là ai và giàu có cỡ nào?

author 19:21 21/08/2016

(VietQ.vn) - Tên tuổi Minh Nhựa biết đến không chỉ là người thừa kế khổi tài sản khủng của tập đoàn Long Thành mà anh còn là một tay chơi xe "khét tiếng" ở Việt Nam.

Clip Minh Nhựa đón vợ ở sân bay gây xôn xao:

Tay chơi xe "khét tiếng"

Hai năm trước, dư luận được một phen "choáng váng" vì sự kiện dàn siêu xe đình đám như: Lamborghini Aventador vàng và cam, Ferrari 458 Italia... đã tụ họp trên đường Cửu Long, quận 10 để tham dự sinh nhật Minh "nhựa", tay chơi siêu xe đẳng cấp hơn cả Cường Đô la.

Đại gia nổi tiếng Sài Gòn sở hữu những model siêu xe khủng mang tầm thế giới

Nhắc đến siêu xe tại Việt Nam, những tín đồ trong giới không ai không biết đến tiếng tăm của đại gia sinh năm 1983 Phạm Trần Nhật Minh.

Về thú chơi siêu xe của đại gia này, anh sở hữu những model siêu xe khủng mang tầm thế giới. Trong số hơn chục chiếc xe mà anh sở hữu, đã có đến 4 chiếc siêu xe và 2 chiếc siêu sang. Và 4 chiếc siêu xe của anh cũng thuộc hàng "hot" nhất thế giới: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và mới nhất là Lamborghini Aventador LP700-4. Ngoài ra anh còn sở hữu 2 chiếc Rolls-Royce, 1 Ghost và 1 Phantom.

Trong việc di chuyển hàng ngày Minh "nhựa" chuộng những tên tuổi "bình thường" như: BMW, Mercedes-Benz hay Mini. Anh hay sử dụng chiếc BMW 650i đời mới nhất để đi làm hoặc giao dịch với đối tác. Chia sẻ với VietNamNet, đại gia sinh năm 1983 tuy có tài xế riêng nhưng anh lại thường xuyên là người cầm lái. Đến nỗi mà nhiều lần, anh còn bị nhầm là tài xế vì ăn mặc theo phong cách trẻ trung bụi bặm, trong khi tài xế của anh lại lịch sự với quần tây, áo sơ mi.

Chủ sở hữu chiếc Pagani Huyara có giá 78 tỷ Đồng từng gây xôn xao dư luận

Không như nhiều người chơi xe khác, trước khi nhập xe về Việt Nam, đại gia Minh "nhựa" đều phải sang Mỹ lái thử, khi đã "ưng" thì mới tính đến chuyện đem về nhà. Và hầu hết các mẫu xe trong garage của anh đều có xuất xứ từ Mỹ. Theo KienthucMinh "nhựa" đang có ý định thành lập một địa điểm lý tưởng là nơi tập hợp các tín đồ mê siêu xe và chiêm ngưỡng những chiếc xe của mình. Địa điểm này sẽ hoạt động dưới dạng "Car and Coffee Lounge", chào đón tất cả mọi người, miễn là có chung một niềm đam mê.

Minh "nhựa" là ai và giàu có cỡ nào?

Đại gia Minh "nhựa" học chuyên ngành Ngoại thương của đại học Hùng Vương. Thời gian đó, trong khi các "cậu ấm" cùng thời đều sang nước ngoài du học thì thiếu gia này lại chọn ở lại Việt Nam để học tập. Vì là con một, nên anh quyết tâm lập nghiệp gần gia đình. Tuy không đi du học nhưng khi cần những kiến thức cơ bản gì thì dù có ở Mỹ hay bất cứ quốc gia tiên tiến nào Nhật Minh cũng đều đăng ký và tham gia các khóa học đó.

Sau vẻ ngoài là một tay chơi xe hàng đầu, đại gia sinh năm 1983 khiến người hâm mộ phải kinh ngạc vì sự nghiêm túc với công việc khi anh còn là một CEO tài giỏi. Hiện tại, anh đang đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành, chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất. Phạm Trần Nhật Minh cũng chính là người thừa kế của Công ty TNHH Nhựa Long Thành.

Để nắm giữ vị trí này, Minh "nhựa" đã từng từ bỏ vị trí quản lý để làm việc như một nhân viên thực thụ của Long Thành. Anh đề xuất với cha việc làm công nhân khuân vác trước. Trong lúc làm việc có khi anh còn bị đồng nghiệp "bỏ quên" trên xe hàng cả tiếng đồng hồ. Sau công việc khuân vác, Nhật Minh phải trải qua tất cả các vị trí khác ở công ty trong thời gian khá dài. Có nơi ở 2 tháng, có nơi 3 tháng, có nơi đến 6 tháng và cũng có nơi chỉ ở 1 tháng. Ở mỗi phòng ban, anh đã học được những cái hay từ đồng nghiệp mình, đưa ra hướng nhìn nhận và cách quản lý tối ưu nhất, tiết kiệm nhất. Sau khi làm việc tại tất cả các phòng ban thì Nhật Minh mới chính thức nắm giữ vị trí quản lý doanh nghiệp.

Tuy vậy, đại gia Sài Gòn này lại khá kín tiếng trong việc tiết lộ gia sản nên câu hỏi anh nắm bao nhiêu tài sản trong tay vẫn là một bí mật. Nhưng chỉ nhìn bộ sưu tập siêu xe cũng đủ thấy tầm cỡ khối tài sản khủng mà Minh "nhựa" nắm giữ.

Chùm ảnh Yên Bái sạt lở, ngập úng sau bão số 3(VietQ.vn) - Ảnh hưởng của bão số 3 đã khiến Yên Bái chịu thiệt hại nặng nề về cả người và của.

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang