Minh Thuận - Vương Khang đua nhau lập kỉ lục “nóng”

author 07:29 19/05/2014

(VietQ.vn) - Sau thành công ngoài mong đợi ở tập 7 Gương mặt thân quen, Minh Thuận và Vương Khang tiếp tục cống hiến những màn biểu diễn ấn tượng, cuốn hút của mình tại đêm diễn thứ 8.

Càng gần đến chặng đua cuối, Gương mặt thân quen càng nhận được sự mong đợi từ phía khán giả bởi các tiết mục đặc sắc, hấp dẫn của các nghệ sỹ. Đêm thi thứ 8 cũng được coi là một đêm thi đáng nhớ với màu sắc văn hóa đa dạng, kết hợp với sự cống hiến hết mình cho mỗi tiết mục biểu diễn. Ở đêm diễn này, các thí sinh đã mang đến cho khán giả những cũng bậc cảm xúc khác nhau, đó là sự ngọt ngào sâu lắng của dân ca xứ Huế, đó là sự sâu lắng trải nghiệm về cuộc đời của một nghệ sỹ lớn – nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, đó là sự bùng nổ trên sân khấu và cả những hài hước khiến khán giả bật cười.

 Càng gần đến chặng đua cuối, Gương mặt thân quen càng nhận được sự mong đợi từ phía khán giả bởi các tiết mục đặc sắc.

Càng gần đến chặng đua cuối, Gương mặt thân quen càng nhận được sự mong đợi từ phía khán giả bởi các tiết mục đặc sắc

Với 8 đêm thi đã diễn ra, Minh Thuận thực sự đã khẳng định được sự “chín muồi” của mình với những tiết mục biểu diện xuất sắc. Với màn hóa thân thành nữ ca sĩ Tina Turner trình diễn ca khúc sôi động “Proud Mary”, Minh Thuận khiến khán giả hào hứng với giọng hát khỏe, sâu lắng cùng màn vũ điệu sexy, mạnh mẽ đặc trưng của nữ danh ca này. Với sự hóa thân tuyệt vời cùng màn biểu diễn thuyết phục của mình Minh Thuận đã lập kỉ lục ở sân khấu Gương mặt thân quen khi lần thứ 3 trở thành Quán quân của chương trình với số điểm cao nhất từ phía Ban giám khảo. Cho đến thời điểm này, Minh Thuận đang dẫn đầu Gương mặt thân quen với số  điểm 310, anh đã bật khóc trước hạnh phúc quá lớn khi chia sẻ niềm vui chiến thắng với mọi người.

 Minh Thuận và Vương Khang giành giải nhất ở đêm thi số 7.

Minh Thuận và Vương Khang giành giải nhất ở đêm thi số 7.

Với tiết mục xuất sắc ở tập 8 Minh Thuận đạt kỉ lục khi 3 lần giành giải quán quân.

Với tiết mục xuất sắc ở tập 8 Minh Thuận đạt kỉ lục khi 3 lần giành giải quán quân.

Là đồng thí sinh giành giải nhất ở tập 7 Gương mặt thân quen, Vương Khang cũng đang từng bước khẳng định sự trở lại của mình sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu. Mỗi tiết mục của anh là một sự đầu tư công phu cả về màn trình diễn lẫn nội tâm. Qua 8 đêm thi, Vương Khang đã để lại trong lòng khán giả dấu ấn đặc biệt bởi sự hài hước và tiếng cười anh mang đến bằng chính những nỗ lực và tâm huyết cống hiến của mình. Ở tập 8 này, Vương Khang được coi là thí sinh đảm nhận vai “vedett” của đêm diễn. Trong màn hóa thân thành cô bạn thân là nữ ca sĩ Yến Trang, Vương Khang lại một lần nữa khẳng định câu nói của giám khảo Mỹ Linh giành cho mình là hoàn toàn chính xác khi nhận xét “ Vương Khang nhìn vậy mà không phải vậy”.

Vương Khang cũng đang từng bước khẳng định sự trở lại của mình sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu.
Vương Khang cũng đang từng bước khẳng định sự trở lại của mình sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu.

Nếu như ca sĩ Minh Thuận lập kỉ lục 3 lần giật giải “quán quân” trong 8 đêm diễn, thì ở đêm diễn này Vương Khang cũng không thua kém khi lập kỉ lục “trang phục diễn tốn nhiều vải nhất”. Với ca khúc “Taxi”,  người đẹp “trăm cân” đã diện chiếc váy đỏ vô cùng gợi cảm và đặc biệt là tốn vô cùng nhiều vải. Bên cạnh đó ca khúc Vương Khang chọn biểu diễn cũng có vũ đạo rất nhiều, đặc biệt đoạn cuỗi các vũ công phải nâng ca sĩ lên, tuy nhiên Vương Khang đã hoàn thành một cách xuất sắc màn biểu diễn và lại một lần nữa khẳng định tài năng của mình để chứng minh ngoại hình quá khổ không làm khó được chàng trai đa tài này.

Vương Khang lập kỉ lục “trang phục diễn tốn nhiều vải nhất”.
Vương Khang lập kỉ lục “trang phục diễn tốn nhiều vải nhất”.
Yến Trang có mặt cổ vũ cho Vương Khang.
Yến Trang có mặt cổ vũ cho Vương Khang.
Tiết mục của Vương Khang thực sự thuyết phục khán giả.
Tiết mục của Vương Khang thực sự thuyết phục khán giả.

Show diễn số 9 của chương trình hứa hẹn sẽ là một show diễn thu vị khi  6 thí sinh chỉ được lựa chọn 3 nhân vật, đồng nghĩa với việc mỗi cặp thí sinh sẽ hóa thân cùng 1 nhân vật. Theo đó Vy Oanh và Ngân Quỳnh  sẽ hóa thân thành Bruno Mars; Vương Khang và Mi-A hoa thân thành Beyonce Knowles và cuối cùng cặp thí sinh Minh Thuận và Hoài Lâm sẽ hóa thân thành ca sĩ Nguyễn Hưng.

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang