Minh Thuận qua đời: Nghệ sĩ Việt nghẹn ngào tiếc thương

authorTrần Thanh 19:30 18/09/2016

(VietQ.vn) - Nam ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47. Các nghệ sĩ không giấu nổi sự đau buồn, tiếc thương khi phải nói lời vĩnh biệt Minh Thuận.

Nam ca sĩ Minh Thuận trút hơi thở cuối cùng vào sáng ngày 18/9, thông tin này đã được người nhà của anh chính thức xác nhận cách đây ít phút. Minh Thuận ra đi tại nhà, hưởng dương 47 tuổi. Thông tin Minh Thuận ra đi khiến các nghệ sĩ vô cùng thương tiếc.

Mới hôm kia (16/9), người thân cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi như NSND Ngọc Giàu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Cẩm Ly,... đã tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 để gây quỹ giúp đỡ Minh Thuận chữa bệnh, cũng như tiếp thêm động lực cho anh vượt qua cơn bạo bệnh.

Cũng chỉ mới vài tuần trước, thông tin ca sĩ Minh Thuận mắc ung thư phổi mới được người nhà và bạn bè tiết lộ.

Theo lời kể của ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Nhật Huy, Minh Thuận đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư phổi một năm nay. Anh được điều trị ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM.

Minh Thuận từ chối tham gia đóng phim, ca hát và gameshow vì bị cơn đau hoành hành, phải tập trung chữa trị. Vào tháng 8, nam nghệ sĩ sinh năm 1969 vui mừng thông báo trên trang cá nhân anh đã điều trị ở chùa theo lời khuyên của người thân và sức khỏe đang dần ổn định, chuẩn bị cho sự trở lại.

Tuy nhiên, cách đây một tháng, anh bị tai biến mạch máu não và tiếp tục chữa trị ở chùa. Nhưng bệnh tình chuyển biến xấu hơn nên người nhà đã đưa Minh Thuận vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM cách đây vài ngày. Song do bệnh tình quá nặng nên đã không qua khỏi.

Trên mạng xã hội, bạn bè, đồng nghiệp đồng loạt nói lời chia tay giọng ca Nỗi đau ngọt ngào mong anh yên nghỉ nơi suối vàng. Các nghệ sĩ không giấu nổi nỗi buồn, sự tiếc thương khi phải nói lời vĩnh biệt Minh Thuận. 

Từ khi biết tin Minh Thuận bị bệnh, ca sĩ Ngọc Linh thường chia sẻ về anh trên trang cá nhân. Khi nghe tin anh đã qua đời, Ngọc Linh đăng tải tấm ảnh của anh mà cô thích nhất để gửi lời chào vĩnh biệt."Hết đớn đau, hết muộn phiền rồi anh nhé. Anh hãy thanh thản bước đi nơi thiên đàng. Nơi này, em và mọi người sẽ vẫn mãi nhớ thương anh, nhớ thương một người ca sĩ, một người anh mà em vô cùng yêu quý. Chào anh, nỗi đau ngọt ngào của em".

Hoa hậu Diễm Hương cũng là người rất quan tâm đến bệnh tình của Minh Thuận. Cô bàng hoàng: "Sự thật ư? Không biết nói gì hơn khi sự hân hoan những ngày trước mọi người thông báo anh đã qua cơn nguy kịch và tiến triển tốt bị dập tắt bởi tin buồn lần này. Cầu mong anh được yên nghỉ bên kia thế giới. Anh mỉm cười, và mọi người khóc".

Hoa hậu Diễm Hương đau xót trước sự ra đi của Minh Thuận

 Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự: "Anh ơi, gặp anh lần cuối sau 4 năm trời, anh vẫn cười rủ em đi tập võ. Em cũng sợ quá, hiểu thêm câu 'Đời người vô thường'. Giờ em có gì mà phải không vui, có gì phải khiến những người xung quanh lo lắng, có gì mà phải giận hờn... rồi đến lúc muốn nhìn, muốn nói cũng không còn cơ hội. Anh đi bình an...".

Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 1.
 
Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 2.
 
Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 3.
 
Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 4.
 
Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 5.
 
Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 6.
 
Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 7.
 
Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 8.
 
Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 9.
 
Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 10.
 
Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 11.
 
Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 12.
 
Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 13.
 
Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 14.
 
Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 15.
 
Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 16.
 
Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 17.
 
Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 18.
 
Sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 19.
Ca sĩ Quang Hà thì thổn thức: "Tạm biệt Tình thơ  Tình phai của em. Chúc anh lên đường bình an. Cuộc sống chỉ là cõi tạm. Em tin rằng anh đã thật sự vui vẻ với cuộc đời này. Một người anh, một người đồng nghiệp mà em yêu quý và luôn trân trọng". 
Trần Thanh (t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang