Người bố hơn 100 tuổi của Minh Thuận đau xót bên thi hài con trai

authorTrần Thanh 21:14 18/09/2016

(VietQ.vn) - Ít ai biết rằng ca sĩ Minh Thuận luôn hạnh phúc bên người bố gần 100 tuổi và hai người con nuôi của mình

Hôm nay (18/9), ca sĩ Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Cũng chỉ mới vài tuần trước, thông tin ca sĩ Minh Thuận mắc ung thư phổi mới được người nhà và bạn bè tiết lộ.

Mặc dù được gia đình, bạn bè và các y bác sĩ hết lòng cứu chữa nhưng nam ca sĩ không thể qua cơn bạo bệnh.

Được biết, bố của Minh Thuận năm nay đã 101 tuổi. Ông và gia đình sống ở Mỹ mấy chục năm qua. Tuy nhiên, Minh Thuận vì theo đuổi đam mê ca hát nên một mình ở lại Việt Nam. Nam ca sĩ từng chia sẻ, trước khi sang Mỹ, bố anh dặn: "Ở lại thì phải cố gắng theo đuổi ước mơ, và làm một người tốt. Đặc biệt phải biết tự chăm sóc bản thân".  

Khi hay tin Minh Thuận qua đời, ông đau xót vô cùng. 
 
Người bố hơn 100 tuổi bình tĩnh lo tang sự cho Minh Thuận - Ảnh 7.

Ba của Minh Thuận bình tĩnh tiếp khách và chuẩn bị tang sự cho con trai. Gương mặt ông không giấu khỏi sự đau buồn

Người bố hơn 100 tuổi bình tĩnh lo tang sự cho Minh Thuận - Ảnh 8.

Những ngày đầu tháng 9, khi nghe tin Minh Thuận bị ung thư phổi nhập viện, ông tức tốc từ Mỹ bay về chăm lo cho con trai.

Được biết, gia đình nhỏ gồm người bố gần 100 tuổi và hai người còn nuôi của anh đã định cư ở Mỹ nhiều năm nay. Minh Thuận đã từng chia sẻ, bố anh tuy lớn tuổi nhưng vẫn còn minh mẫn và mỗi năm đều trở về Việt Nam để thăm anh.

Anh cũng từng chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi bên bố cùng dòng trạng thái đầy xúc động rằng:  “45 năm trước bố chở con đi chơi. 45 năm sau con chở bố đi chơi. Gần 50 vẫn xinh như hồi nhỏ...gần 100 vẫn trẻ khoẻ và yêu đời!”.

Hồi Tết Nguyên đán Bính Thân vừa qua, Minh Thuận cũng chia sẻ hình ảnh cả gia đình tụ tập bên mâm cơm, bánh chưng và mai vàng nhân dịp bố anh về lại Việt Nam.

Ngoài bố ruột, Minh Thuận còn có hai ba mẹ nuôi sống tại Canada. Họ cũng yêu quý anh như con ruột. Theo chia sẻ từ năm 2012, Minh Thuận còn có hai người con nuôi, một bé 2 tuổi, một bé 4 tuổi. Dù bận rộn nhưng anh vẫn luôn cố gắng dành thời gian bên các con.

Trần Thanh (t/h)

 

 

 

 

 

 

 

 
 
 
 
 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang